Huyền thoại MU tới Việt Nam

07:44, 16/04/2013

Thủ môn huyền thoại Peter Schmeichel – đại sứ Manchester United sẽ tới Việt Nam trong 2 ngày 24, 25 tháng 4.


Trong khuôn khổ chuyến thăm lần này, Peter Schmeichel sẽ tham dự lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa một ngân hàng Việt Nam và đội bóng Manchester United tại Hà Nội (ngày 24/4), giao lưu với fans tại Thành phố Hồ Chí Minh (ngày 25/4).

Huyền thoại MU tới Việt Nam
 
Như vậy, sau Vicent Kompany, Fabio Cannavaro, Peter Schmeichel là ngôi sao bóng đá lớn tiếp theo của thế giới đặt chân tới Việt Nam. Việc thủ môn huyền thoại của MU đến Việt Nam thực sự là một tin vui với những người yêu Quỷ đỏ nói riêng và người hâm mộ bóng đá nói chung.

Các hoạt động của thủ môn Peter Schmeichel tại Việt Nam sẽ được cập nhật liên tục trên Facebook. Người hâm mộ cũng sẽ có cơ hội nhận vé tham dự chương trình tại TP Hồ Chí Minh và bốc thăm trúng thưởng nhiều quà tặng giá trị với giải nhất là một chuyến thăm Manchester United, xem trận cầu trực tiếp tại Sân Vận Động Old Trafford.

Tối ngày 25/4, một buổi lễ đấu giá sẽ được tổ chức.Hiện vật được mang ra bán đấu giá bao gồm: 1 áo đấu MU có chữ ký của 11 cầu thủ MU, 1 quả bóng có chữ ký của 11 cầu thủ Mu và 1 đôi găng tay có chữ ký của Cựu thủ môn Peter Schmeichel và 1 đôi giày có chữ ký của cầu thủ Rio Ferdinand. Toàn bộ số tiền đấu giá sẽ được trao cho Quỹ Hiểu về trái tim.

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

C. Ronaldo tỏa sáng, Real Madrid chinh phục “tử địa” San Mames
Hành quân đến sân San Mames của Bilbao, Real Madrid đã vượt qua được sức ép từ các khán đài để giành chiến thắng ấn tượng 3-0. C. Ronaldo tỏa sáng với một cú đúp, bàn thắng còn lại được ghi do công Higuain.
15/04/2013
Sơ mi tay lỡ cực cool cho nàng văn phòng
Dù phần vai, cánh tay to, thô hay gầy gò, các bạn gái đều có thể diện những chiếc áo sơ mi có phần tay lỡ cực kul này. Chỉ cần lựa chọn tốt sắc màu, bạn sẽ "tỏa sáng" khi tới công sở, tham dự các cuộc họp, buổi tiệc...
15/04/2013
Arsenal 3-1 Norwich: Chiến thắng điên rồ của Pháo thủ
Trong vòng chưa đầy 10 phút cuối trận, Arsenal đã có cuộc lội ngược dòng ngoạn mục trước Norwich. 3 điểm điên rồ trên sân nhà Emirates đã giúp Pháo thủ tạm thời leo lên vị trí thứ 3 trên BXH.
14/04/2013
HAGL nhấn chìm Bình Dương
Cơn khủng khoảng toàn thua của Bình Dương vẫn chưa có lối thoát khi họ tiếp tục nhận thất bại 0-2 trước chủ nhà HAGL ở vòng 5 V-League chiều nay.
14/04/2013