Nàng công sở đơn giản nhưng cuốn hút

08:09, 12/04/2013

Mời bạn tham khảo một số mẫu váy công sở đơn giản nhưng sang trọng, tinh tế và đặc biệt là rất thời trang cho mùa hè 2013 này nhé!


Không cần cầu kì và kiểu cách nhưng những thiết kết đơn giản,chân váy công sở và áo sơ mi  thường được thiết kế đơn giản nhưng vẫn nổi bật được kiểu dáng thanh lịch và sang trọng.

Nếu bạn là một người yêu thích phong cách đơn giản nhưng lịch sự và tinh tế, chắc chắn bạn không thể bỏ qua những phong cách mà chúng tôi gợi ý dưới đấy.

Tapchilamdep.com luôn mong muốn mang đến cho các bạn thật nhiều gợi ý trong cách làm đẹp và mặc đẹp và update nhanh chóng những xu hướng thời trang đẹp và phù hợp nhất.

Muôn màu chân váy đẹp cho dân công sở - 16

 

Muôn màu chân váy đẹp cho dân công sở - 18


Theo Tạp chí làm đẹp

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Gục ngã trên đất Nga, Chelsea vẫn giành quyền vào bán kết
Mặc dù vượt lên dẫn trước hai lần, nhưng Chelsea vẫn thất thủ 3-2 trên sân nhà của Rubin Kazan. Tuy nhiên, với tổng tỷ số 5-4 sau 2 lượt trận, đại diện của nước Anh vẫn giành quyền đi tiếp vào vòng bán kết...
12/04/2013
Barcelona may mắn vào bán kết
Đội khách P.S. Germain đã khiến chủ nhà Barcelona trải qua một phen hú vía và chỉ có may mắn mới lọt vào bán kết. Cũng trong trận đấu lượt về tứ kết rạng sáng 11-4, “Hùm xám” nước Đức Bayern Munich một lần nữa chứng tỏ sức mạnh, đánh bại Juventus 2-0 trên sân khách, dễ dàng giành quyền vào bán kết.
11/04/2013
Đẹp hơn với áo sơ mi cổ truyền thống
Peter Pan Collar, một phong cách vintage nhẹ nhàng, giản dị - một trong những hot trend mùa thời trang 2012 vẫn đang tiếp tục giành lấy cảm tình của phái đẹp, đặc biệt là các cô nàng công sở mùa hè 2013.
11/04/2013
Trượt chân tại Istanbul, Real vẫn giành vé vào bán kết
Mặc dù để thua Galatasaray 2-3 tại Istanbul, song Real Madrid vẫn giành quyền vào bán kết Champions League với tổng tỷ số sau hai lượt trận là 5-3. Cristiano Ronaldo là người ghi cả hai bàn thắng cho "kền kền trắng" trong khi những pha lập công của Sneijder và Drogba không đủ để giúp Galatasaray giành quyền đi tiếp.
10/04/2013