Đẹp hơn với áo sơ mi cổ truyền thống

09:24, 11/04/2013

Peter Pan Collar, một phong cách vintage nhẹ nhàng, giản dị - một trong những hot trend mùa thời trang 2012 vẫn đang tiếp tục giành lấy cảm tình của phái đẹp, đặc biệt là các cô nàng công sở mùa hè 2013.


Peter Pan Collar với rất nhiều biến tấu, giúp người mặc tạo điểm nhấn nơi cổ , thậm chí nó có thể thay thế cả phần trang sức trên cổ và giúp chiếc cổ trông thon thả, gợi cảm hơn.

Những chiếc áo sơ mi độc đáo này không kén chọn người mặc. Nó giúp các cô nàng công sở tránh sự nhàm chán, cứng nhắc của những bộ đồ đồng phục. Dự đoán, chiếc áo với kiểu áo cổ điển xuất xứ từ Vương quốc Anh tiếp tục trở thành item yêu thích trong mùa thời trang 2013

Kiểu cổ độc đáo này có thể được thiết kế trên nhiều loại trang phục, nhưng ở đây, chúng tôi chỉ giới thiệu một số mẫu sơ mi công sở mang phong cách này.


Theo Tạp chí làm đẹp

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Trượt chân tại Istanbul, Real vẫn giành vé vào bán kết
Mặc dù để thua Galatasaray 2-3 tại Istanbul, song Real Madrid vẫn giành quyền vào bán kết Champions League với tổng tỷ số sau hai lượt trận là 5-3. Cristiano Ronaldo là người ghi cả hai bàn thắng cho "kền kền trắng" trong khi những pha lập công của Sneijder và Drogba không đủ để giúp Galatasaray giành quyền đi tiếp.
10/04/2013
Trang phục công sở hè của cô nàng giản dị
Với cái nóng bức mùa hè, những trang phục đơn giản như quần âu, quần kaki, quần jeans, mix với áo sơ mi chất liệu nhẹ nhàng, mát mẻ… là kiểu trang phục rất được các quý cô công sở yêu thích.
10/04/2013
Man City cho Man Utd đo ván tại Old Trafford
Chiến thắng 2-1 trong trận derby Manchester tối qua giúp "nửa xanh" thu hẹp khoảng cách với "nửa đỏ" xuống còn 12 điểm trên bảng xếp hạng giải Ngoại hạng Anh.
09/04/2013
Cô nàng quần jeans
Jeans bụi bặm khi dạo phố, pic – nic, thoải mái khi shopping, cá tính khi hẹn hò … và thật thanh lịch khi tới công sở.
09/04/2013