Sơ mi tay lỡ cực cool cho nàng văn phòng

09:21, 15/04/2013

Dù phần vai, cánh tay to, thô hay gầy gò, các bạn gái đều có thể diện những chiếc áo sơ mi có phần tay lỡ cực kul này. Chỉ cần lựa chọn tốt sắc màu, bạn sẽ "tỏa sáng" khi tới công sở, tham dự các cuộc họp, buổi tiệc...


Áo sơ mi tay lỡ với nhiều kiểu dáng, cách điệu, màu sắc, họa tiết khác nhau luôn làm cho các phái nữ mê mẩn, vì chúng mang đến cho người mặc một sự đáng yêu, trẻ trung và xinh xắn.

Những mẫu áo như thế này không kén chọn người mặc, chẳng hạn như các bạn gái có phần cánh tay không được như mong muốn. Hơn thế nữa, chúng còn làm cho bạn gái thêm quyến rũ khi kết hợp với quần short, chân váy xòe, chân váy bút chì và thêm một đôi giày cao gót …

Đây thật sự là món đồ thanh lịch, phù hợp, thật thời trang cho bạn đi làm tại văn phòng hay đi chơi. Còn chờ gì nữa nào bạn ơi, sắm ngay áo sơ mi tay lỡ cho mùa hè này thôi.


Theo Tạp chí làm đẹp

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Arsenal 3-1 Norwich: Chiến thắng điên rồ của Pháo thủ
Trong vòng chưa đầy 10 phút cuối trận, Arsenal đã có cuộc lội ngược dòng ngoạn mục trước Norwich. 3 điểm điên rồ trên sân nhà Emirates đã giúp Pháo thủ tạm thời leo lên vị trí thứ 3 trên BXH.
14/04/2013
HAGL nhấn chìm Bình Dương
Cơn khủng khoảng toàn thua của Bình Dương vẫn chưa có lối thoát khi họ tiếp tục nhận thất bại 0-2 trước chủ nhà HAGL ở vòng 5 V-League chiều nay.
14/04/2013
Nàng công sở đơn giản nhưng cuốn hút
Mời bạn tham khảo một số mẫu váy công sở đơn giản nhưng sang trọng, tinh tế và đặc biệt là rất thời trang cho mùa hè 2013 này nhé!
12/04/2013
Gục ngã trên đất Nga, Chelsea vẫn giành quyền vào bán kết
Mặc dù vượt lên dẫn trước hai lần, nhưng Chelsea vẫn thất thủ 3-2 trên sân nhà của Rubin Kazan. Tuy nhiên, với tổng tỷ số 5-4 sau 2 lượt trận, đại diện của nước Anh vẫn giành quyền đi tiếp vào vòng bán kết...
12/04/2013