Ronaldo: Tôi sẽ ký hợp đồng vào tuần tới

14:19, 24/05/2008

Cầu thủ người Bồ Đào Nha đang khoác áo Manchester United, Cristiano Ronaldo khẳng định anh sẽ tiếp tục ở lại CLB tân vô địch châu Âu và mọi việc liên quan sẽ được giải quyết trong tuần tới…


 
 Ronaldo sẽ tiếp tục gắn bó với Manchester United.
Đã từ lâu, chuyện đi hay ở CLB nước Anh Manchester United của tiền vệ người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo đã trở thành mối quan tâm hàng đầu của giới chuyên môn và NHM. Tin đồn là điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp của cầu thủ này chính là CLB Hoàng gia Tây Ban Nha Real Madrid. Tuy nhiên, sau khi cùng với CLB màu đỏ thành Manchester đăng quang ở Champions League danh giá, tiền vệ người Bồ Đào Nha này đã quyết định tiếp tục gắn bó với CLB chủ sân Old Trafford và mọi việc sẽ được rõ ràng hơn trong tuần tới.

“Tương lai của tôi sẽ được rõ ràng hơn trong tuần tới”, cầu thủ số 7 của Manchester United khẳng định. “Một quyết định mà ai cũng sẽ hài lòng, kể cả đối với cá nhân tôi cũng như CLB của tôi. Một điều rõ ràng tôi vẫn tiếp tục là cầu thủ của Manchester United ở mùa giải tới. Tất nhiên là tôi muốn ở lại nơi mà tôi đã từng gắn bó trong 5 năm qua, một nơi mà tôi rất thích”.

“Mọi người cũng như các cầu thủ ở đây đều là những con người tuyệt diệu, các nhân viên cũng vậy. Còn không khí trên sân thì không thể một nơi nào có được, một bầu không khí cực kỳ sôi động và náo nhiệt nhưng cũng không kém phần thân thiện”. Ronaldo nói về CLB mà anh đã có 5 năm gắn bó. Một quãng thời gian chưa đủ dài nhưng vẫn còn in đậm trong anh những kỷ niệm đẹp.

“Chúng tôi đã có một mùa giải cực kỳ tuyệt vời với những danh hiệu cao quý nhất. Mùa giải tới, tôi muốn được cùng với CLB lặp lại thành tích này cho dù đó là một thực tế khá khó khăn. Chẳng thể biết trước một điều gì ở tương lai cả”, cầu thủ số 7 của CLB tân vô địch Champions League tâm sự.

“Tôi muốn được ở lại đây, ở lại CLB mà tôi luôn cảm thấy hạnh phúc nhất. Cùng với họ tôi đã có được những danh hiệu cao quý. Con người, các CĐV ở đây đều rất tuyệt vời, rất thân thiện và cởi mở đối với cá nhân tôi cũng như những cầu thủ khác. Với tôi, mọi thứ thật tuyệt và không có lý do gì để không ở lại CLB này”.


VTV.VN

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Celine Dion nhận Bắc đẩu bội tinh
Tổng thống Pháp Nicolas Sarkozy đã trao cho diva người Canada Celine Dion huân chương Bắc đẩu bội tinh tại điện Elysée của Pháp vào ngày hôm qua (22/5).
24/05/2008
“Sao” tỏa sáng tại bữa tiệc từ thiện
Hàng chục ngôi sao nổi tiếng thế giới đã có mặt tại bữa tiệc từ thiện phòng chống và nghiên cứu về bệnh AIDS diễn tại LHP Cannes.
23/05/2008
Giải bóng đá giao hữu quốc tế Agribank Cup sắp bị "khai tử"!
Hôm (21/5), Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) đã chính thức gửi công văn đến LĐBĐ VN để bày tỏ nguyện vọng muốn rút lui khỏi giải giao hữu bóng đá quốc tế Agribank Cup mà Ngân hàng này là nhà tài trợ chính.
23/05/2008
Nét quyến rũ của Elie Saab
Elie Saab là một cái tên không xa lạ với các ngôi sao Hollywood bởi các thiết kế của anh mang vẻ đẹp lộng lẫy, quyến rũ, kiêu sa và duyên dáng đến lạ kỳ. Các "sao" như: Beyoncé, Charlize Theron, Eva Longoria, Halle Berry, Salma Hayek...là khách hàng quen thuộc của NTK này.
22/05/2008