Nét quyến rũ của Elie Saab

11:03, 22/05/2008

Elie Saab là một cái tên không xa lạ với các ngôi sao Hollywood bởi các thiết kế của anh mang vẻ đẹp lộng lẫy, quyến rũ, kiêu sa và duyên dáng đến lạ kỳ. Các "sao" như: Beyoncé, Charlize Theron, Eva Longoria, Halle Berry, Salma Hayek...là khách hàng quen thuộc của NTK này.


 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Dantri

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

M.U đăng quang sau màn "đấu súng" nghẹt thở
Hòa 1-1 sau 120 phút thi đấu, M.U đã chính thức đăng quang danh hiệu cao quý nhất châu Âu sau khi đánh bại Chelsea trong loạt đấu súng may rủi ở Moscow.
22/05/2008
MU - Chelsea, derby nước Anh cho ngai vàng châu lục
Khát khao phục hận của “The Blues” và giấc mơ chinh phục cú đúp mà “Quỷ đỏ” đem vào trận chung kết Champions League toàn Anh đầu tiên hứa hẹn sẽ biến sân Luzhniki ở Moscow tối nay thành "chiến địa" khốc liệt, trước khi tìm ra nhà vô địch mới của châu Âu.
21/05/2008
Các cây bút, BLV VN chọn "kèo" nào?
M.U hay Chelsea sẽ đăng quang tại Moscow đêm nay (21/5). Chúng ta sẽ không phải chờ lâu để tìm thấy câu trả lời. Nhưng trước khi có kết quả, mời các bạn cùng theo dõi phân tích, đánh giá và dự đoán của các cây bút, các BLV hàng đầu VN...
21/05/2008
Chùm ảnh: Thời trang từ các loài hoa
Show thời trang thường niên "Tulips and Pansies: The Headdress Affair", nơi trình diễn những chiếc mũ lạ mắt được kết từ các loài hoa vừa diễn ra tưng bừng tại New York (Mỹ).
20/05/2008