Chùm ảnh: Thời trang từ các loài hoa

14:43, 20/05/2008

Show thời trang thường niên "Tulips and Pansies: The Headdress Affair", nơi trình diễn những chiếc mũ lạ mắt được kết từ các loài hoa vừa diễn ra tưng bừng tại New York (Mỹ).


"Tulips and Pansies: The Headdress Affair" là cuộc gặp gỡ của các nhà thiết kế và hoa cỏ. Sự kiện này cũng thú vị không kém lễ hội trình diễn hoa hàng năm tại Pasadena, Califiornia. Không chỉ giới thiệu những chiếc mũ đầy sáng tạo được kết từ hoa, ban giám khảo còn trao giải cho những thiếu kế: Kỳ quặc nhất, Đẹp nhất, Nguyên bản nhất và Hứa hẹn nhất. Ngoài việc được chiêm ngưỡng những chiếc mũ được làm từ hoa, khán giả còn được tận hưởng hương thơm của hàng vạn bông hoa rực rỡ nối tiếp nhau diễu hành trên sân khấu.

Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh. Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh. Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh. Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.


VietNamNet

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Chuyện ầm ĩ và sự bất lợi của Chelsea
Trận đấu cuối cùng khép lại mùa giải bóng đá Châu Âu 2007-2008, trận danh giá nhất - chung kết Champions League, càng tới sát giờ khai cuộc, càng nóng ran bởi những chuyện ngoài lề, đặc biệt liên quan đến nhà ĐKVĐ nước Anh, Manchester United.
20/05/2008
Ca sĩ Madonna bị đánh bật khỏi vị trí quán quân
Bảng xếp hạng Đĩa nhạc hay nhất nước Anh tuần qua đã đánh dấu sự thất bại của nữ hoàng nhạc pop người Mỹ Madonna khi đĩa nhạc Hard candy của cô bị tác phẩm Jumping all over the world của ban nhạc Đức Scooter đẩy khỏi vị trí quán quân.
19/05/2008
Ibra bùng nổ, Inter lần thứ 3 liên tiếp đoạt Scudetto
Bị Parma cầm hòa trong 1 giờ thi đấu đầu tiên, nhưng rồi sự bùng nổ của tiền đạo vào sân trong hiệp 2 Ibrahimovic, với 2 bàn thắng đẹp mắt, đã giúp Inter chính thức đoạt Scudetto thứ 3 liên tiếp.
19/05/2008
Chùm ảnh: Sao "lung linh" tại lễ khai mạc LHP Cannes
Đến hẹn lại lên, Liên hoan phim quốc tế Cannes lần thứ 61 đã chính thức khai mạc vào 18 giờ 30 (giờ Pháp) - 23 giờ 30 (giờ Việt Nam), ngày 14/5/2008 với sự xuất hiện của những ngôi sao nổi tiếng thế giới.
16/05/2008