Giải bóng đá giao hữu quốc tế Agribank Cup sắp bị "khai tử"!

08:14, 23/05/2008

Hôm (21/5), Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) đã chính thức gửi công văn đến LĐBĐ VN để bày tỏ nguyện vọng muốn rút lui khỏi giải giao hữu bóng đá quốc tế Agribank Cup mà Ngân hàng này là nhà tài trợ chính.


Được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2004, Agribank Cup thực sự là một sân chơi hữu ích cho ĐT U-23 và ĐTVN trước mỗi thềm giải đấu lớn. Sau thành công về mặt tiếp thị ở giải đấu đầu tiên, năm 2007, Agribank đã gia hạn hợp đồng với LĐBĐ VN để tổ chức giải đấu này thêm 3 năm nữa sau khi bản hợp đồng cũ hết hạn (cũng có thời hạn 3 năm).

                

Tuy nhiên, chỉ sau lần tổ chức tổ chức đầu tiên của bản hợp đồng mới, Agribank đã bày tỏ nguyện vọng rút lui vì lý do việc quảng bá thương hiệu của Ngân hàng này ở Agribank Cup ngày càng tỏ ra kém hiệu quả và bản thân Agribank cũng cần tiết kiệm chi phí (ít nhất 4 tỷ đồng cho 1 lần tổ chức giải - PV).

Theo một lãnh đạo Agribank, do bản hợp đồng mới giữa Ngân hàng này và LĐBĐ VN được ký theo dạng hợp đồng khung và có kèm điều khoản mỗi năm 2 bên được xem xét lại nên Agribank sẽ không vi phạm hợp đồng.

Như vậy, sau khi kế hoạch tổ chức VFF Cup bị phá sản vì không có tài trợ, rồi dự án mời ĐT Malaysia sang thi đấu giao hữu trên sân Mỹ Đình cũng bị huỷ bỏ và mới nhất là việc Agribank thông báo muốn ngừng tài trợ cho Agribank Cup, ĐTVN đang có nguy cơ phải tập chay trong suốt gần nửa cuối năm 2008 trước khi tham dự AFF Cup 2008.

Giải đấu giao hữu quốc tế duy nhất còn lại trong năm 2008 chưa bị LĐBĐ VN chính thức tuyên bố huỷ bỏ là Cúp TP.HCM mở rộng đến nay vẫn chưa tìm được nhà tài trợ cũng như xác định thời gian tổ chức.


theo Vnmedia

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Nét quyến rũ của Elie Saab
Elie Saab là một cái tên không xa lạ với các ngôi sao Hollywood bởi các thiết kế của anh mang vẻ đẹp lộng lẫy, quyến rũ, kiêu sa và duyên dáng đến lạ kỳ. Các "sao" như: Beyoncé, Charlize Theron, Eva Longoria, Halle Berry, Salma Hayek...là khách hàng quen thuộc của NTK này.
22/05/2008
M.U đăng quang sau màn "đấu súng" nghẹt thở
Hòa 1-1 sau 120 phút thi đấu, M.U đã chính thức đăng quang danh hiệu cao quý nhất châu Âu sau khi đánh bại Chelsea trong loạt đấu súng may rủi ở Moscow.
22/05/2008
MU - Chelsea, derby nước Anh cho ngai vàng châu lục
Khát khao phục hận của “The Blues” và giấc mơ chinh phục cú đúp mà “Quỷ đỏ” đem vào trận chung kết Champions League toàn Anh đầu tiên hứa hẹn sẽ biến sân Luzhniki ở Moscow tối nay thành "chiến địa" khốc liệt, trước khi tìm ra nhà vô địch mới của châu Âu.
21/05/2008
Các cây bút, BLV VN chọn "kèo" nào?
M.U hay Chelsea sẽ đăng quang tại Moscow đêm nay (21/5). Chúng ta sẽ không phải chờ lâu để tìm thấy câu trả lời. Nhưng trước khi có kết quả, mời các bạn cùng theo dõi phân tích, đánh giá và dự đoán của các cây bút, các BLV hàng đầu VN...
21/05/2008