Đoàn cán bộ Báo Phú Thọ thăm viếng các anh hùng liệt sỹ tại Hà Giang

15:33, 17/07/2016

BHG- Nhân kỷ niệm 69 năm, ngày Thương binh liệt sĩ (27.7.1947- 27.7.2016) ngày 16.7, đoàn công tác của Báo Phú Thọ do đồng chí Nguyễn Kim Chi, Tổng Biên tập Báo làm Trưởng đoàn, Ban biên tập và cán bộ, phóng viên của báo đã có chuyến thăm viếng các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh trong sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc trên địa bàn Hà Giang và một số địa danh lịch sử.

Đoàn cán bộ, phóng viên Báo Phú Thọ và Báo Hà Giang dâng hương tại Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ tại xã Thanh Thuỷ, Vị Xuyên.
Đoàn cán bộ, phóng viên Báo Phú Thọ và Báo Hà Giang dâng hương tại Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ tại xã Thanh Thuỷ, Vị Xuyên.

Đoàn đã đến viếng nghĩa trang liệt sỹ Vị Xuyên, Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ tại xã Thanh Thuỷ; thăm Nhà tri ân các anh hùng liệt sỹ tại thôn Nặm Ngặt, xã Thanh Thủy, Vị Xuyên… Mặt trận Vị Xuyên là nơi diễn ra những trận chiến ác liệt trong cuộc chiến đấu bảo vệ Tổ quốc những năm 80 của thế kỷ trước. Tại những nơi đến thăm, viếng, cán bộ, phóng viên của Báo Phú Thọ đã thắp những nén hương thơm, bày tỏ sự xúc động và lòng biết ơn đối với các anh hùng liệt sỹ. Thay mặt cán bộ, phóng viên Báo Phú Thọ, đồng chí Nguyễn Kim Chi nhấn mạnh, lịch sử không quên và những người đang sống trong hòa bình cũng sẽ không quên sự hy sinh của các anh hùng liệt sỹ. Qua đó, sẽ phấn đấu hết sức mình để xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp.

Phạm Hoan – Chử Tính


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Tuổi trẻ Hà Giang chung tay"cứu" hành tinh xanh

BHG- Biến đổi khí hậu, sự nóng lên của trái đất và mực nước biển dâng,... là một trong những thách thức lớn của nhân loại trong thế kỷ 21; thiên tai và các hiện tượng khí hậu cực đoan đang gia tăng đe dọa cuộc sống của con người. Phát huy vai trò xung kích của tuổi trẻ, các cơ sở Đoàn trên địa bàn toàn tỉnh đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa để chung tay "cứu" hành tinh xanh.

16/07/2016
Bắc Quang tích cực bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng

BHG- Xác định vai trò quan trọng của vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTP) đối với sức khỏe người tiêu dùng và sự phát triển KT – XH của địa phương. Thời gian qua, huyện Bắc Quang đã quan tâm, chú trọng chỉ đạo các ngành chức năng triển khai các hoạt động kiểm tra liên ngành và chuyên ngành về VSATTP; nhằm bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng. Đồng thời, xác định đẩy mạnh công tác truyền thông đảm bảo VSATTP tại các cơ quan, đơn vị trường học, các xã, thị trấn trên địa bàn toàn huyện là một trong những nhiệm vụ trọng tâm. 

16/07/2016
Bác sĩ ra chợ quyên tiền giúp đỡ cặp song sinh dính liền

Người đi chợ trung tâm huyện Vị Xuyên tỉnh Hà Giang sáng 14/7 đã rất ngạc nhiên khi nhìn thấy một người đàn ông mặc áo blouse trắng của bác sĩ treo bảng kêu gọi dân giúp đỡ cặp song sinh dính liền. 

16/07/2016
Huyện đoàn Vị Xuyên tổ chức Hội thi "Các đội kịch tuyên truyền" năm 2016

BHG- Ngày 14.7, tại Hội trường Trung tâm Văn hóa huyện, Huyện đoàn Vị Xuyên đã tổ chức Hội thi "Các đội kịch tuyên truyền" huyện Vị Xuyên năm 2016.

15/07/2016