Báo Hà Giang, Liên đoàn Lao động tỉnh: Tập huấn nghiệp vụ phòng cháy, chữa cháy năm 2016

15:48, 14/07/2016

BHG- Sáng 14.7, tại Tòa soạn Báo Hà Giang, Phòng Cảnh sát PCCC và Cứu nạn cứu hộ, Công an tỉnh phối hợp với Báo Hà Giang, Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức tập huấn nghiệp vụ PCCC năm 2016. Dự lớp tập huấn có lãnh đạo Báo Hà Giang, Phòng Cảnh sát  PCCC và Cứu nạn cứu hộ, Công an tỉnh Hà Giang và hơn 30 cán bộ viên chức Báo Hà Giang, Liên đoàn Lao động tỉnh.

Thực hành PCCC tại hiện trường.
Thực hành PCCC tại hiện trường.

Tại lớp tập huấn, các giảng viên đã phổ biến Luật PCCC; hướng dẫn thực hành các kĩ năng cơ bản về PCCC; phương pháp cứu người bị nạn, hướng dẫn thoát nạn, cách thức xử lý và thực tập tình huống chữa cháy… Sau lớp tập huấn, các học viên sẽ viết thu hoạch và được cấp Giấy chứng nhận tập huấn PCCC theo qui định.

My Ly - Hoàng Yến


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Tuổi trẻ Hà Giang hướng về tháng 7 tri ân...

BHG- Tháng 7 về trong ký ức của những người lính năm xưa, trong niềm rưng rưng, xúc động của tuổi trẻ. Từ khắp các nghĩa trang đến đài tưởng niệm, đâu đâu cũng đón những cuộc trở về, thấy những hành động tri ân người có công sâu sắc. Cùng với cả nước, tuổi trẻ nơi cực Bắc Tổ quốc cũng đang tập trung triển khai nhiều hoạt động thiết thực hướng đến kỷ niệm 69 năm Ngày Thương binh – Liệt sỹ (27.7.1947 - 2016). Đây là dịp để thế hệ hôm nay bày tỏ lòng tri ân, biết ơn đến các Anh hùng liệt sỹ, người có công với cách mạng và thân nhân của họ.

14/07/2016
Thực hiện chính sách ưu đãi người có công với cách mạng

BHG- Những năm qua, Đảng bộ, nhân dân các dân tộc tỉnh ta luôn ý thức được rằng: Chăm sóc, giúp đỡ thương binh (TB), gia đình liệt sỹ (LS), gia đình có công với cách mạng (CCVCM) là một trong những chính sách lớn của Đảng, Nhà nước. Nó mang tính chính trị và xã hội sâu sắc, vừa là trách nhiệm, đồng thời cũng là tình cảm của mỗi người dân đối với những người con trung hiếu đã cống hiến cuộc đời mình cho nền độc lập, tự do của Tổ quốc.

14/07/2016
Gần 2000 người đến viếng Nghĩa trang Liệt sĩ Quốc gia huyện Vị Xuyên

BHG- Hướng tới kỷ niệm ngày 27.7, từ những ngày đầu tháng 7 tới nay, các đoàn Cựu chiến binh (CCB) thuộc các đơn vị đã tham gia cuộc chiến đấu bảo vệ biên cương Tổ quốc tại mặt trận Thanh Thuỷ (Vị Xuyên) đã trở lại chiến trường xưa.

13/07/2016
Xã Vô Điếm xây dựng bia tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ

BHG- Ngày 12.7, tại thôn Xuân Trường, xã Vô Điếm (Bắc Quang), cấp ủy, chính quyền xã Vô Điếm đã khởi công công trình xây dựng Bia  tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ nhằm chào mừng kỉ niệm 69 năm, Ngày thương binh liệt sĩ (27.7.1947 - 2016).

13/07/2016