Huyện đoàn Vị Xuyên tổ chức Hội thi "Các đội kịch tuyên truyền" năm 2016

09:49, 15/07/2016

BHG- Ngày 14.7, tại Hội trường Trung tâm Văn hóa huyện, Huyện đoàn Vị Xuyên đã tổ chức Hội thi “Các đội kịch tuyên truyền” huyện Vị Xuyên năm 2016.

Một tiểu phẩm tuyên truyền về Luật an toàn giao thông tại Hội thi.
Một tiểu phẩm tuyên truyền về Luật An toàn giao thông tại Hội thi.

Hội thi của huyện năm nay có 20 đội tham gia đến từ các Đoàn xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Các đội đã đem đến Hội thi những tiểu phẩm kịch hấp dẫn, tuyên truyền về các nội dung: Luật An toàn giao thông đường bộ; thanh niên chung tay xây dựng Nông thôn mới; thanh niên nói không với tảo hôn và kết hôn cận huyết thống; vận động học sinh không bỏ học… Qua diễn xuất của các diễn viên không chuyên, Hội thi đã chuyển tải nhiều thông điệp sâu sắc và ý nghĩa đến đông đảo đoàn viên, thanh niên trên địa bàn. Qua đó, góp phần nâng cao nhận thức của đoàn viên và nhân dân khi tham gia giao thông, chung tay xây dựng Nông thôn mới, phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong thời kỳ mới.

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho Đoàn thanh niên thị trấn Vị Xuyên, trao 2 giải Nhì, 4 giải Ba, 13 giải Khuyến khích và 1 giải phụ diễn viên xuất sắc nhất cho các Đội đoạt giải.

NGUYỄN PHƯƠNG


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Thực hiện chính sách ưu đãi người có công với cách mạng

BHG- Những năm qua, Đảng bộ, nhân dân các dân tộc tỉnh ta luôn ý thức được rằng: Chăm sóc, giúp đỡ thương binh (TB), gia đình liệt sỹ (LS), gia đình có công với cách mạng (CCVCM) là một trong những chính sách lớn của Đảng, Nhà nước. Nó mang tính chính trị và xã hội sâu sắc, vừa là trách nhiệm, đồng thời cũng là tình cảm của mỗi người dân đối với những người con trung hiếu đã cống hiến cuộc đời mình cho nền độc lập, tự do của Tổ quốc.

14/07/2016
Báo Hà Giang, Liên đoàn Lao động tỉnh: Tập huấn nghiệp vụ phòng cháy, chữa cháy năm 2016

BHG- Sáng 14.7, tại Tòa soạn Báo Hà Giang, Phòng Cảnh sát PCCC và Cứu nạn cứu hộ, Công an tỉnh phối hợp với Báo Hà Giang, Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức tập huấn nghiệp vụ PCCC năm 2016. Dự lớp tập huấn có lãnh đạo Báo Hà Giang, Phòng Cảnh sát  PCCC và Cứu nạn cứu hộ, Công an tỉnh Hà Giang và hơn 30 cán bộ viên chức Báo Hà Giang, Liên đoàn Lao động tính. 

14/07/2016
Hội nghị sơ kết công tác y tế 6 tháng đầu năm và tổng kết Chiến lược Quốc gia về dinh dưỡng, giai đoạn 2011 – 2015

BHG - Ngày 14.7, Sở Y tế tổ chức hội nghị sơ kết công tác y tế 6 tháng đầu năm và tổng kết Chiến lược Quốc gia về dinh dưỡng, giai đoạn 2011 – 2015. Dự hội nghị có các đồng chí: Trần Đức Quý, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Phó Giáo sư Trương Tuyết Mai, Phó Viện trưởng Viện Dinh dưỡng T.Ư; lãnh đạo Phòng Y tế, Bệnh viện các huyện, thành phố. 

14/07/2016
2 bé song sinh dính liền rất cần sự giúp đỡ

BHG - Vào hồi 1h, ngày 13.7, Bệnh viện đa khoa Vị Xuyên tiếp nhận sản phụ Phàn  Thị Chẩy (20 tuổi) dân tộc Dao, ở thôn Tân Bình, xã Ngọc Minh  (Vị Xuyên) trong tình trạng mang thai, ối vỡ sớm và có dấu hiệu suy thai. Bệnh nhân nhanh chóng được chẩn đoán thai đôi 9 tháng chuyển dạ ngôi đầu và được chỉ định mổ lấy thai. Trong quá trình mổ, các bác sỹ đã phát hiện 2 thai dính liền nhau từ ngực đến bụng, chung dây rốn. Cặp song sinh là 2 bé trai, có trọng lượng 4.900gr. 

14/07/2016