Viettel Hà Giang trao giải cho khách hàng trúng thưởng Chương trình "Đăng ký 3G bất ngờ trúng xe máy"

16:08, 12/02/2015

BHG- Ngày 12.2, Viettel Hà Giang tổ chức trao thưởng cho anh Nguyễn Viết Tiến, công nhân mỏ Mangan ở xã Ngọc Minh (Vị Xuyên) của Công ty Sơn Lâm, chủ số thuê bao 01653745524, khách hàng may mắn trúng thưởng trong Chương trình khuyến mại “Đăng ký 3G, bất ngờ trúng xe máy” với giải thưởng là một chiếc xe máy Honda Blade trị giá 21 triệu đồng.

Chương trình “Đăng ký 3G, bất ngờ trúng xe máy” là chương trình Viettel Hà Giang tổ chức nhằm tri ân và mong muốn đem đến các dịch vụ mới, tiện lợi cho các khách hàng sử dụng dịch vụ của Viettel. Chương trình được tổ chức 2 đợt trong tháng 1 – 2.2015 đối với các số thuê bao trên địa bàn tỉnh Hà Giang và đã thu hút gần 3 nghìn khách hàng đăng ký mới dịch vụ 3G trong tháng 1.2015, nâng tổng số thuê bao Viettel sử dụng 3G trên địa bàn tỉnh lên trên 50 nghìn. Trong tháng 3 tới, Viettel Hà Giang sẽ tiếp tục quay số trúng thưởng và trao thưởng cho khách hàng may mắn đợt 2 của Chương trình.

Lãnh đạo Viettel Hà Giang trao xe máy Honda Blade trị giá 21 triệu đồng cho anh Nguyễn Viết Tiến.
Lãnh đạo Viettel Hà Giang trao xe máy Honda Blade trị giá 21 triệu đồng cho anh Nguyễn Viết Tiến.

 DUY TUẤN


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Huyện Quản Bạ: Chăm lo Tết cho hộ nghèo, gia đình chính sách

BHG - Hòa chung không khí cùng cả nước chuẩn bị đón chào năm mới Ất Mùi 2015, những ngày cuối năm, trên địa bàn tỉnh dường như được sưởi ấm hơn bởi những hoạt động tình nghĩa dành cho người nghèo và các gia đình chính sách (GĐCS). 

12/02/2015
Cần nghiêm túc, nêu gương trong việc sử dụng xe công

BHG - Có thể nói thời gian qua, việc sử dụng xe công của các cơ quan, đơn vị Nhà nước dần đi vào nề nếp. Việc sử dụng xe công theo quy định của Nhà nước không chỉ góp phần giảm chi phí công, mà còn xây dựng các cơ quan, đơn vị văn hóa, hình ảnh gương mẫu của cán bộ, đảng viên.

12/02/2015
Công ty PJCO Hà Giang tặng quà xã Tả Lủng (Đồng Văn)

BHG - Nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc, ngày 10.2, Công ty Bảo hiểm xăng dầu Hà Giang (PJCO) đã đến thăm, tặng quà xã Tả Lủng và 10 hộ nghèo của xã.

11/02/2015
Góp phần cho sự nghiệp an sinh xã hội

BHG- Chính sách bảo hiểm xã hội (BHXH) ra đời và tồn tại qua nhiều thế kỷ và được thực hiện hầu hết tất cả các nước trên thế giới. Bởi nó có vai trò quan trọng tác động và ảnh hưởng không nhỏ đến sự ổn định và phát triển kinh tế của nền kinh tế- xã hội, đến chế độ chính trị của mỗi quốc gia. Chính  vì vậy, Đảng và Nhà nước ta luôn quan tâm đến việc thực hiện các chế độ, chính sách nói chung và chế độ, chính sách BHXH nói riêng.

11/02/2015