Công ty PJCO Hà Giang tặng quà xã Tả Lủng (Đồng Văn)

15:39, 11/02/2015

BHG - Nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc, ngày 10.2, Công ty Bảo hiểm xăng dầu Hà Giang (PJCO) đã đến thăm, tặng quà xã Tả Lủng và 10 hộ nghèo của xã.

Tại xã Tả Lủng, ông Nguyễn Xuân An, đại diện công ty đã tặng xã Tả Lủng một bộ máy vi tính và tặng 10 suất quà cho 10 hộ nghèo của xã, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng. Trước đó cũng đã đến thăm, chúc tết, tặng quà Đồn Biên phòng Đồng Văn.

Công ty PJCO Hà Giang tặng quà xã Tả Lủng (Đồng Văn)
Công ty PJCO Hà Giang tặng quà xã Tả Lủng (Đồng Văn)

VĂN NGHỊ


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Tỷ lệ giảm sinh năm 2014 đạt kế hoạch

BHG- Trong năm vừa qua, nhờ sự quan tâm chỉ đạo của các cấp chính quyền, sự vào cuộc mạnh mẽ của các ban, ngành, đoàn thể và mọi tầng lớp nhân dân hưởng ứng trong việc thực hiện công tác dân số, kế hoạch hóa gia đình (DS-KHHGĐ), do vậy nhận thức của người dân về Pháp lệnh Dân số ngày càng được nâng lên, chất lượng dân số từng bước cải thiện. 

11/02/2015
Tăng cường quản lý, hạn chế rủi ro cho người lao động sang Trung Quốc làm thuê

BHG- Nhiều năm nay, tỉnh ta triển khai các chương trình, dự án hỗ trợ người dân kiến thức, vốn phát triển kinh tế, đào tạo nghề gắn với giải quyết việc làm nhằm nâng cao đời sống, xóa đói, giảm nghèo cho nhân dân. 

11/02/2015
Góp phần cho sự nghiệp an sinh xã hội

BHG- Chính sách bảo hiểm xã hội (BHXH) ra đời và tồn tại qua nhiều thế kỷ và được thực hiện hầu hết tất cả các nước trên thế giới. Bởi nó có vai trò quan trọng tác động và ảnh hưởng không nhỏ đến sự ổn định và phát triển kinh tế của nền kinh tế- xã hội, đến chế độ chính trị của mỗi quốc gia. Chính  vì vậy, Đảng và Nhà nước ta luôn quan tâm đến việc thực hiện các chế độ, chính sách nói chung và chế độ, chính sách BHXH nói riêng.

11/02/2015
Họp BCĐ chiến dịch tiêm Vắc xin Sởi – Rubella

HGO- Ngày 10.2, BCĐ chiến dịch tiêm Vắc xin Sởi – Rubella của tỉnh đã họp nhằm đánh giá quá trình thực hiện chiến dịch. Dự cuộc họp có đồng chí Trần Đức Quý, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; các thành viên BCĐ chiến dịch.

10/02/2015