Triển lãm ảnh “Thương nhớ Đồng Văn”

08:55, 21/02/2012

HGĐT - Trong 2 ngày 18 - 19.2, tại chợ Phố cổ Đồng Văn, Ban quản lý Công viên địa chất Cao nguyên đá Đồng Văn phối hợp với Diễn đàn Phượt và Box Du lịch (diễn đàn Trái Tim Việt Nam o­nline) tổ chức cuộc triển lãm ảnh mang chủ đề “Thương nhớ Đồng Văn”.


Dự triển lãm có các đồng chí lãnh đạo tỉnh, huyện Đồng Văn, BQL Công viên địa chất và đông đảo người ham mê du lịch trong nước và nước ngoài cùng nhân dân các dân tộc trong huyện.


        Tác giả tặng ảnh cho nhân vật trong tác phẩm của mình tại triển lãm,  Ảnh: An Dương     
 

Tại cuộc triển lãm, có hơn 200 tác phẩm tiêu biểu của các tác giả là những nhiếp ảnh gia nghiệp dư trên khắp mọi miền trong cả nước đã từng đến tham quan và chụp ảnh trong khu vực Công viên địa chất. Các tác phẩm đã thể hiện sinh động cuộc sống lao động, sinh hoạt gắn với nét đẹp truyền thống của người dân nơi đây, đồng thời cũng khắc hoạ được những cảnh quan hùng vĩ được thiên nhiên ban tặng cho vùng đất này. Bên cạnh cuộc triển lãm đã diễn ra các hoạt động như giao lưu văn hoá, văn nghệ giữa các tác giả với bà con nhân dân tại buổi chợ phiên thị trấn Đồng Văn; chụp ảnh miễn phí; các tác giả tặng ảnh cho nhân vật trong các tác phẩm dự treo tại triển lãm...



  
Đêm lung linh tại một buổi triển lãm ảnh ở phố cổ Đồng Văn. Ảnh: P.Mạnh


    Một buổi triển lãm ảnh tại chợ Đồng Văn. Ảnh: P.Mạnh
 

Cuộc triển lãm là dịp kết nối giữa con người, cảnh vật Đồng Văn với mọi miền trên cả nước. Đồng thời cũng là dịp tuyên truyền, quảng bá những giá trị của Công viên địa chất với bạn bè trong nước và quốc tế.


An Dương

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Lễ hội Chọi trâu huyện Quang Bình lần thứ 2
HGĐT- Trong 2 ngày 28 và 29.1.2012 (tức mồng 6 và 7 Tết Nguyên đán), huyện Quang Bình đã tổ chức Lễ hội Chọi trâu lần thứ 2 năm 2012.
30/01/2012
Xã Hồ Thầu tổ chức văn nghệ, thể thao đầu Xuân
HGĐT- Mặc dù trời rét buốt của ngày một Tết Nhâm Thìn, các đội nghệ thuật của bốn thôn: Quang Vinh, Hô Sán, Tân Minh và Trung Thành vẫn đến đông đủ và đúng 9h sáng buổi diễn văn nghệ thể thao của xã Hồ Thầu, huyện Hoàng Su Phì đã khai mạc.
30/01/2012
Nô nức ngày khai hội ở ngôi chùa lớn nhất Việt Nam
Ngày mùng 6 Tết Nguyên đán Nhâm Thìn 2012, hàng vạn du khách trong và ngoài nước cùng các tăng ni phật tử đã nô nức tham gia lễ hội tại chùa Bái Đính - ngôi chùa lớn nhất Việt Nam.
29/01/2012
Phú Thọ đón nhận bằng công nhận Di sản Hát Xoan
Đại diện Tổ chức UNESCO tại Việt Nam tối 18/2 đã trao bằng công nhận Hát Xoan Phú Thọ là Di sản Văn hoá phi vật thể của nhân loại cho UBND tỉnh Phú Thọ.
20/02/2012