Đại hội Đảng bộ Công ty Xăng dầu lần thứ XII, nhiệm kỳ 2015 – 2020

15:02, 20/05/2015

BHG- Ngày 19.5, trong không khí thi đua chào mừng Đại hội Đảng các cấp và kỷ niệm 125 Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng bộ Công ty Xăng dầu Hà Giang đã long trọng tổ chức Đại hội lần thứ XII nhiệm kỳ 2015 – 2020. Dự Đại hội có đại diện Đảng bộ khối doanh nghiệp và toàn thể đảng viên trong Đảng bộ.

Đại diện Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tặng hoa chúc mừng BCH Đảng bộ Công ty Xăng dầu Hà Giang khóa XII, nhiệm kỳ 2015 - 2020.
Đại diện Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tặng hoa chúc mừng BCH Đảng bộ Công ty Xăng dầu Hà Giang khóa XII, nhiệm kỳ 2015 - 2020.

Theo báo cáo, nhiệm kỳ qua Đảng bộ Công ty Xăng dầu Hà Giang đã hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị tại địa phương, giữ vững vai trò bình ổn thị trường xăng dầu trên địa bàn tỉnh. Ban chấp hành Đảng bộ luôn đoàn kết, thống nhất cao trong mọi công việc và đã phát huy được sức mạnh, trí tuệ của toàn thể cán bộ, đảng viên, người lao động trong Công ty; phối hợp với các tổ chức đoàn thể thực hiện tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ, đảng viên. Thực hiện có hiệu quả các hoạt động xã hội từ thiện. Người lao động có đủ việc làm, thu nhập của người lao động năm sau cao hơn năm trước; mạng lưới cửa hàng xăng dầu ngày càng được mở rộng, cơ sở vật chất kỹ thuật, hệ thống công nghệ thông tin được đầu tư hiện đại; kho bể có sức chứa bảo đảm đáp ứng nhu cầu xăng dầu trong mọi tình huống; uy tín thương hiệu và vị thế của Công ty ngày càng được nâng cao. Trong nhiệm kỳ, Đảng bộ cũng thực hiện tốt công tác phát triển đảng viên, đã kết nạp được 12 đảng viên; nâng Chi bộ thành Đảng bộ Công ty. Đảng bộ đã triển khai thực hiện nghiêm túc việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh và thực hiện 8 lời Bác Hồ căn dặn Đảng bộ và nhân dân các dân tộc Hà Giang theo hướng dẫn của cấp trên; thực hiện kiểm điểm tự phê bình và phê bình theo Nghị quyết Trung ương 4 khoá XI đạt yêu cầu đề ra…

Sau khi nghe báo cáo, các đại biểu đã có nhiều ý kiến thảo luận tham gia đóng góp vào Dự thảo báo cáo chính trị. Đặc biệt, nhiều ý kiến tập trung đưa ra những giải pháp tháo gỡ khó khăn, vướng mắc; giải quyết những hạn chế, tồn tại trong nhiệm kỳ qua; đưa ra những kiến nghị, đề xuất tham gia vào phương hướng, nhiệm vụ trong nhiệm kỳ tới.

Với tinh thần đoàn kết, trách nhiệm, dân chủ, Đại hội đã lựa chọn được 5 đồng chí có đủ phẩm chất đạo đức, trình độ chuyên môn... vào Ban chấp hành khóa mới. Đồng chí Trần Thị Thu Hương được tín nhiệm tái cử giữ cương vị Bí thư Đảng ủy. Đại hội cũng đã bỏ phiếu bầu 3 đảng viên tiêu biểu của Đảng bộ dự Đại hội cấp trên.

An Dương


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Đại hội Đảng bộ Cục Hải quan lần thứ VIII (nhiệm kỳ 2015 – 2020)

BHG- Ngày 19.5, Đảng bộ Cục Hải quan tỉnh đã tổ chức Đại hội lần thứ VIII (nhiệm kỳ 2015 – 2020). Đồng chí Phạm Bá Gia, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh đến dự và chỉ đạo Đại hội.

20/05/2015
BTV Tỉnh ủy duyệt Dự thảo Báo cáo chính trị Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Đồng Văn

BHG- Chiều 19.5, dưới sự chủ trì của đồng chí Triệu Tài Vinh, Ủy viên BCH T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, BTV Tỉnh ủy tổ chức duyệt Dự thảo Báo cáo chính trị Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Đồng Văn lần thứ XX, nhiệm kỳ 2015-2020. 

20/05/2015
Tháng 5 trên quê hương Xín Mần

BHG- Cây trồng vụ Xuân bắt đầu đơm hoa, kết trái. Một không khí lao động, học tập sôi nổi từ đồng ruộng đến công trường, trường học... Đó là những gì chúng tôi cảm nhận được trên quê hương Xín Mần giữa những ngày tháng 5 lịch sử này.

20/05/2015
Sức bật Thuận Hòa

BHG- Thuận Hòa là xã vùng 3 khó khăn của huyện Vị Xuyên, có tổng diện tích tự nhiên là 10.950 ha, với 6 dân tộc anh em cùng chung sống ở 15 thôn bản; xã có 1.317 hộ, với 6.480 khẩu; tỷ lệ hộ nghèo chiếm 41,3%, cận nghèo 30%. 

20/05/2015