Tiến Linh mong ghi bàn ở trận Việt Nam tái đấu Indonesia

20:27, 25/03/2024

Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh hy vọng sẽ ghi bàn vào cho ĐT Việt Nam ở trận lượt về đón tiếp ĐT Indonesia trên sân Mỹ Đình.

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ tiếp đón ĐT Indonesia trên SVĐQG Mỹ Đình vào lúc 19h00 ngày 26/3 tới đây, thuộc khuôn khổ trận lượt về Vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á.

Trước đó, "Những Chiến binh Sao Vàng" đã không thể có được kết quả tốt nhất khi để thua tối thiểu trên sân Gelora Bung Karno của ĐT Indonesia, ở trận lượt đi hôm 21/3.

Đến tối 22/3, thầy trò HLV Philippe Troussier đã trở về Việt Nam an toàn, nhằm chuẩn bị cho trận tái đấu với đội bóng "xứ Vạn đảo".

Cùng tham dự cuộc họp báo trước trận lượt về với HLV Troussier, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh chia sẻ: "Tất cả các cầu thủ của ĐT Việt Nam đều biết cần phải làm gì trong trận đấu ngày mai.

Tiến Linh tham dự họp báo trước trận lượt về giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Indonesia
Tiến Linh tham dự họp báo trước trận lượt về giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Indonesia

Toàn đội đang chuẩn bị cho những điều cần thiết để hoàn thành mục tiêu chiến thắng ĐT Indonesia, mang về lợi thế ở lượt đấu này".

Chân sút sinh năm 1997 nhắn nhủ đến NHM Việt Nam: "Hy vọng ngày mai NHM sẽ đồng hành và đến sân cổ vũ cho ĐT Việt Nam ở trận đấu diễn ra trên sân Mỹ Đình".

Khi được hỏi về phong độ của bản thân, Tiến Linh thừa nhận: "Trận lượt đi vì một số lý do khách quan và tôi chưa có phong độ tốt nhất.

Hy vọng ở trận đấu lượt về, không chỉ Linh mà tất cả những cầu thủ khác của ĐT Việt Nam đều sẵn sàng. Mong là Linh có thể ghi bàn cho ĐT Việt Nam".

HLV Troussier phát biểu tại họp báo trước trận
HLV Troussier phát biểu tại họp báo trước trận

Cần nói thêm, ở trận lượt đi, Tiến Linh không được HLV Troussier sử dụng ngay từ đầu trận. Tiền đạo thuộc biên chế CLB Becamex Bình Dương chỉ được tung vào sân từ phút 61 từ băng ghế dự bị.

Dẫu vậy, tiền đạo 27 tuổi vẫn chưa thể phát huy được tố chất trên hàng công của ĐT Việt Nam. Hy vọng với tinh thần nỗ lực của Tiến Linh và toàn đội, ĐT Việt Nam sẽ giành kết quả tốt ở lượt đấu hôm 26/3 tới đây.

Thực tế, tại sân Mỹ Đình, ĐT Indonesia đã không thắng được ĐT Việt Nam trong suốt 20 năm qua. Lần gần nhất họ giành thắng lợi đã từ năm 2004.

Theo Thể thao 24/7


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Vận động viên Hà Giang giành Huy chương Bạc giải kickboxing toàn quốc

BHG - Từ ngày 16 – 26.3, tại tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu diễn ra giải kickboxing các đội mạnh toàn quốc. Giải có 300 vận động viên thuộc 30 đoàn đến từ các tỉnh, thành, ngành tham dự. Đoàn Hà Giang có 5 vận động viên tham dự.

25/03/2024
HLV Park Hang Seo có động thái mới

HLV Park Hang Seo có hoạt động đáng chú ý trước ngày ĐT Việt Nam tái đấu Indonesia ở Vòng loại thứ hai World Cup 2026.

23/03/2024
Phát động Ngày chạy Olympic Vì sức khỏe toàn dân và Giải chạy trong Công an tỉnh

BHG - Sáng 23.3, tại Quảng trường 26.3, UBND thành phố Hà Giang phối hợp với Công an tỉnh tổ chức Lễ phát động Ngày chạy Olympic Vì sức khỏe toàn dân và Giải chạy việt dã, chạy ứng dụng trong lực lượng Công an lần thứ nhất năm 2024. Tới dự, tham gia chạy hưởng ứng có đồng chí Trần Quang Minh, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy.

23/03/2024
Đội tuyển Việt Nam thất bại đáng tiếc trước Indonesia

Tối 21/3, đội tuyển Indonesia tung vào sân đội hình mạnh nhất của mình với một dàn cầu thủ nhập tịch trong cuộc đối đầu lượt đi với đội tuyển Việt Nam ở bảng F vòng loại thứ hai World Cup 2026 khu vực châu Á trên sân Bung Karno.

22/03/2024