Vận động viên Hà Giang giành Huy chương Bạc giải kickboxing toàn quốc

16:21, 25/03/2024

BHG - Từ ngày 16 – 26.3, tại tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu diễn ra giải kickboxing các đội mạnh toàn quốc. Giải có 300 vận động viên thuộc 30 đoàn đến từ các tỉnh, thành, ngành tham dự. Đoàn Hà Giang có 5 vận động viên tham dự. 

Tại giải, có 12 hạng cân nam (từ dưới 45 kg đến dưới 91 kg) và 9 hạng cân nữ (từ hạng dưới 46 kg đến dưới 75 kg) của nội dung Lowkick. Với nỗ lực và tinh thần thi đấu tốt, đoàn Hà Giang có một nữ vận động viên xuất sắc giành Huy chương Bạc hạng cân 69 kg, đó là vận động viên Hoàng Bích Ngọc.

Vận động viên Hoàng Bích Ngọc giành Huy chương Bạc hạng cân 69 kg
Vận động viên Hoàng Bích Ngọc giành Huy chương Bạc hạng cân 69 kg

Được biết, khoảng 10 năm qua Hà Giang đã quan tâm, đầu tư cho môn võ kickboxing và thu hút được nhiều vận động viên tham gia tập luyện thi đấu. Đây là môn thể thao có tiềm năng của Hà Giang và rất cần được quan tâm, phát triển trong thời gian tới.

Tin, ảnh: An Dương


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

HLV Park Hang Seo có động thái mới

HLV Park Hang Seo có hoạt động đáng chú ý trước ngày ĐT Việt Nam tái đấu Indonesia ở Vòng loại thứ hai World Cup 2026.

23/03/2024
Phát động Ngày chạy Olympic Vì sức khỏe toàn dân và Giải chạy trong Công an tỉnh

BHG - Sáng 23.3, tại Quảng trường 26.3, UBND thành phố Hà Giang phối hợp với Công an tỉnh tổ chức Lễ phát động Ngày chạy Olympic Vì sức khỏe toàn dân và Giải chạy việt dã, chạy ứng dụng trong lực lượng Công an lần thứ nhất năm 2024. Tới dự, tham gia chạy hưởng ứng có đồng chí Trần Quang Minh, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy.

23/03/2024
Đội tuyển Việt Nam thất bại đáng tiếc trước Indonesia

Tối 21/3, đội tuyển Indonesia tung vào sân đội hình mạnh nhất của mình với một dàn cầu thủ nhập tịch trong cuộc đối đầu lượt đi với đội tuyển Việt Nam ở bảng F vòng loại thứ hai World Cup 2026 khu vực châu Á trên sân Bung Karno.

22/03/2024
Đưa phong trào thể dục thể thao thành nếp sinh hoạt thường xuyên

BHG - Xác định việc rèn luyện thể dục thể thao (TDTT) có vai trò hết sức quan trọng trong việc duy trì, nâng cao sức khỏe cho cán bộ, chiến sĩ (CBCS), đáp ứng yêu cầu công tác và chiến đấu. Trong những năm qua, lãnh đạo Công an tỉnh luôn quan tâm đầu tư xây dựng cơ sở vật chất, trang thiết bị, tạo điều kiện cho CBCS tập luyện, đưa phong trào TDTT trở thành nếp sinh hoạt thường xuyên của toàn lực lượng Công an tỉnh Hà Giang.

21/03/2024