Barca nổ bom tấn 60 triệu euro

09:37, 29/07/2022

Đội chủ sân Camp Nou tiếp tục có sự bổ sung nhân sự mạnh mẽ trong mùa hè năm nay.

Tân binh thứ 5 của Barca trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.
Tân binh thứ 5 của Barca trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Do vấn đề tài chính, Barcelona gặp khó khăn trong việc bổ sung nhân sự. Dù vậy, đội chủ sân Camp Nou đã dần giải quyết được vấn đề. Tới thời điểm này, CLB xứ Catalan là một trong những đội bóng hoạt động mạnh mẽ nhất trong kỳ chuyển nhượng hè 2022.

Họ sớm hoàn tất chữ ký của 4 tân binh gồm Frenkie Kessie, Andreas Christensen, Raphinha và Robert Lewandowski. Chưa kể, Barca cũng thuyết phục thành công Ousmane Dembele ký vào bản hợp đồng mới. Tuy nhiên, kế hoạch của Barca chưa dừng lại.

Mới nhất, trang chủ Barca thông báo chiêu mộ thành công Jules Kounde từ Sevilla. Trung vệ người Pháp sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Báo chí Tây Ban Nha tiết lộ thỏa thuận giữa Barca và Sevilla có mức phí cố định 50 triệu euro cộng 10 triệu euro điều khoản phụ.

Kounde là tân binh thứ 5 của Barca trong mùa hè sau Andreas Christensen (miễn phí), Franck Kessie (miễn phí), Raphinha (67 triệu euro) và Robert Lewandowski (45 triệu euro).

Với Barca, họ cho thấy tham vọng lớn khi chiêu mộ hàng loạt tân binh đắt giá. Dù vậy, câu hỏi về việc tiền đâu để Barca mua sắm vẫn chưa có lời đáp. Được biết, Barca đang ép Frenkie de Jong rời sân Camp Nou.

Chỉ như vậy, họ mới có thể đăng ký cầu thủ mới. Tuy nhiên, De Jong kiên quyết không ra đi.

Theo tinthethao.com.vn


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Ronaldo đòi hủy hợp đồng, người hùng MU nói CLB bán gấp
Ronaldo yêu cầu MU hủy hợp đồng sau cuộc gặp đôi bên. Người hùng một thời Teddy Sheringham nói CLB nên bán chân sút 37 tuổi.
28/07/2022
Giải Bóng chuyền hơi năm 2022
BHG - Ngày 26.7, tại sân Xi Măng thành phố Hà Giang, Công đoàn Viên chức tỉnh phối hợp với Hội Cựu chiến binh (CCB), Đoàn Thanh niên Khối Cơ quan – Doanh nghiệp tỉnh tổ chức Giải Bóng chuyền hơi chào mừng thành công Đại hội Hội CCB, Đoàn Thanh niên Khối Cơ quan – Doanh nghiệp tỉnh, nhiệm kỳ 2022 – 2027 và chào mừng Đại hội đại biểu Công đoàn Viên chức tỉnh Hà Giang lần thứ VI, nhiệm kỳ 2023 – 2028. Dự có đồng chí Trương Văn Thắng, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Đảng ủy Khối Cơ quan – Doanh nghiệp tỉnh; lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh.
27/07/2022
Hà Nội tổ chức giải cờ vua lấy chuẩn Kiện tướng quốc tế
Các kỳ thủ Việt Nam có thể lấy chuẩn Kiện tướng quốc tế ngay trên sân nhà, nếu chơi tốt ở giải IMA và IMB từ 26/7 đến 5/8.
26/07/2022
HLV Tholot: 'Quang Hải giúp Pau thêm cơ động'

Không hài lòng với hàng công ở trận thua Chamois Niortais, nhưng HLV Didier Tholot cho rằng Pau chơi tốt hơn khi Nguyễn Quang Hải vào thay người. "Chúng tôi tạo ra nhiều nguy hiểm hơn trong hiệp hai", HLV Tholot nói sau trận giao hữu ngày 23/7. "Quang Hải và Jean Lambert Evans vào sân, giúp Pau thêm cơ động, nhưng các tiền đạo không tận dụng được cơ hội ghi bàn".

26/07/2022