Khai mạc Giải vô địch Bóng rổ thành phố Hà Giang

14:27, 22/07/2022

BHG - Sáng 22.7, tại Nhà Tập luyện và Thi đấu Thể dục - Thể thao tỉnh, Trung tâm Văn hóa - TT&DL thành phố Hà Giang tổ chức Giải vô địch Bóng rổ thành phố Hà Giang năm 2022 mở rộng. Đến dự có lãnh đạo phòng chuyên môn nghiệp vụ sở Văn hoá - Thể thao và Du lịch tỉnh; Trung tâm Văn hoá - TT&DL thành phố; phòng, ban, đơn vị, các tổ chức chính trị của thành phố; Agribank Hà Giang đại diện các nhà tài trợ giải đấu.

Lãnh đạo Agribank Hà Giang trao cờ lưu niệm cho các CLB bóng rổ
Lãnh đạo Agribank Hà Giang trao cờ lưu niệm cho các CLB bóng rổ

Giải diễn ra từ 22 - 24.7, với sự tham gia của gần 100 vận động viên đến từ 9 CLB bóng rổ, trong đó có 7 CLB bóng rổ trên địa bàn thành phố Hà Giang, 2 CLB bóng rổ đến từ thành phố Tuyên Quang. Các đội bóng được chia thành các bảng thi đấu vòng tròn tính điểm và chọn ra đội nhất, nhì mỗi bảng để vào thi đấu các vòng trong. Thông qua giải, nhằm đẩy mạnh phong trào rèn luyện bộ môn bóng rổ và thể dục thể thao trên địa bàn thành phố. Đây cũng là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm ngày Cách mạng tháng 8 (19.8.1945 - 19.8.2022) và ngày Quốc khánh (2.9.1945 - 2.9.2022).

Ra mắt Ban chủ nhiệm CLB bóng rổ thành phố Hà Giang
Ra mắt Ban chủ nhiệm CLB bóng rổ thành phố Hà Giang

Tại buổi khai mạc đã diễn ra lễ ra mắt CLB bóng rổ thành phố Hà Giang gồm 65 thành viên; Ban chủ nhiệm CLB có trách nhiệm xây dựng quy chế và điều hành mọi hoạt động của CLB, vận động những người có cùng sở thích tham gia CLB, nhằm thoả mãn nhu cầu vui chơi giải trí, nâng cao thành tích cho bộ môn bóng rổ tỉnh nhà.

Những pha bóng hay, quyết liệt của trận đấu đầu tiên giữa CLB bóng rổ thành phố Hà Giang và CLB bóng rổ thành phố Tuyên Quang.
Những pha bóng hay, quyết liệt của trận đấu đầu tiên giữa CLB bóng rổ thành phố Hà Giang và CLB bóng rổ thành phố Tuyên Quang.

Ngay sau lễ khai mạc đã diễn ra trận đấu quyết liệt giữa CLB bóng rổ thành phố Hà Giang và CLB bóng rổ thành phố Tuyên Quang. Các cầu thủ đã thể hiện nhiều động tác kỹ thuật cao, mang đến cho khán giả những pha bóng đẹp, hấp dẫn.

Tin, ảnh: KHÁNH HUYỀN


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

HLV Park Hang Seo trở lại Việt Nam, dự khán V.League

HLV Park Hang Seo lên kế hoạch dự khán trận đấu giữa HAGL và Thanh Hóa tại V.League 2022. Đây cũng là hoạt động đầu tiên của HLV trưởng ĐT Việt Nam sau khi kết thúc nghỉ phép 1 tháng ở quê nhà.


22/07/2022
Mourinho chiêu mộ Dybala

Mới đây, trang chủ AS Roma đã đăng tải thông tin chính thức CLB chiêu mộ cầu thủ tự do Paulo Dybala.


21/07/2022
Asiad 19 được dời sang tháng 9/2023

Đại hội thể thao châu Á lần thứ 19 sẽ diễn ra vào tháng 9/2023, một năm sau khi bị hoãn vì Covid-19.


20/07/2022
De Jong chọn xong bến đỗ khi rời Barca
Tiền vệ người Hà Lan muốn trở tái ngộ với Matthijs De Ligt trong màu áo nhà ĐKVĐ Bundesliga, Bayern Munich.
19/07/2022