Tổng duyệt các nội dung tham gia Hội thi Thể thao nghiệp vụ cứu nạn, cứu hộ toàn quốc lần II năm 2022

12:43, 14/07/2022

BHG - Sáng 14.7, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PCCC và CNCH) Công an tỉnh tổ chức tổng duyệt các nội dung tham gia Hội thi Thể thao nghiệp vụ cứu nạn, cứu hộ toàn quốc lần II năm 2022, vòng loại, Cụm thi đấu số I do Bộ Công an tổ chức diễn ra từ ngày 19 - 22.7 tại tỉnh Sơn La. Đại tá Lục Thế Hưng, Phó Giám đốc Công an tỉnh dự, chỉ đạo buổi tổng duyệt.

Đại tá Lục Thế Hưng, Phó Giám đốc Công an tỉnh dự, chỉ đạo buổi tổng duyệt.
Đại tá Lục Thế Hưng, Phó Giám đốc Công an tỉnh dự, chỉ đạo buổi tổng duyệt.

Hội thi là dịp để cán bộ, chiến sĩ lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH nâng cao thể lực, trình độ kỹ thuật, chiến thuật, biện pháp, phương pháp chữa cháy cứu nạn cứu hộ trong các tình huống có thể xảy ra; xây dựng lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH ngày một chính quy, tinh nhuệ, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới. Đồng thời là dịp để lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH  Hà Giang gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm chuyên môn, nghiệp vụ với các địa phương để nâng cao trình độ nghiệp vụ và khả năng chiến đấu để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. xây dựng lực lượng Cảnh sát.

Phần thi 100m vượt chướng ngại vật, cứu nạn, cứu hộ
Phần thi 100m vượt chướng ngại vật, cứu nạn, cứu hộ

Đội tuyển Công an tỉnh Hà Giang tham gia hội thi gồm 14 vận động viên, thi đấu cùng Công an các tỉnh Cao Bằng, Sơn La, Lạng Sơn, Lào Cai, Điện Biên, Lai Châu và Hoà Bình. 

Nội dung thi đấu gồm: Chạy 100m vượt chướng ngại vật, cứu nạn, cứu hộ; cứu nạn, cứu hộ trong môi trường có khói, khí độc; cứu nạn, cứu hộ trong môi trường nước; bơi cứu nạn, cứu hộ. Qua tổng duyệt, với sự nỗ lực của từng vận động viên, Đội tuyển Công an tỉnh đã thực hiện đạt các nội dung thi đấu.
Buổi kiểm tra rất có ý nghĩa để động viên tinh thần cán bộ chiến sĩ tập luyện và thi đấu ngày càng được nâng cao.

Phần thi cứu nạn, cứu hộ trong môi trường nước
Phần thi cứu nạn, cứu hộ trong môi trường nước

Nguyễn Văn Tỵ (Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH, Công an tỉnh)


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Quang Hải chính thức ra mắt đội bóng Pháp

Ngày 29/6, tiền vệ Nguyễn Quang Hải chính thức ra mắt với tư cách tân binh của Pau FC sau khi vượt qua bài kiểm tra y tế quan trọng.


30/06/2022
Newcastle công bố tân binh trị giá 37 triệu euro

Trung vệ Sven Botman trở thành cầu thủ thứ 3 gia nhập Newcastle United trong mùa hè này sau hậu vệ cánh Matt Targett và thủ môn Nick Pope.


29/06/2022
Đại hội Thể dục thể thao huyện Mèo Vạc lần thứ VIII
BHG - Trong 2 ngày 27 và 28.6, tại Sân vận động huyện Mèo Vạc đã diễn ra Đại hội Thể dục thể thao (TDTT) huyện Mèo Vạc lần thứ VIII năm 2022. Đại hội năm nay thu hút sự tham gia của 18 đội với 430 vận động viên đến từ các xã, thị trấn của huyện.
28/06/2022
Arsenal mua xong Gabriel Jesus

Arsenal đã thống nhất các điều khoản cá nhân với Gabriel Jesus ngày 26/6, sau khi chốt phí chuyển nhượng 55 triệu USD với Man City.


27/06/2022