Đại hội Thể dục thể thao huyện Mèo Vạc lần thứ VIII

16:19, 28/06/2022

BHG - Trong 2 ngày 27 và 28.6, tại Sân vận động huyện Mèo Vạc đã diễn ra Đại hội Thể dục thể thao (TDTT) huyện Mèo Vạc lần thứ VIII năm 2022. Đại hội năm nay thu hút sự tham gia của 18 đội với 430 vận động viên đến từ các xã, thị trấn của huyện.

Rước biểu tượng Đại hội Thể dục thể thao huyện Mèo Vạc lần thứ VIII năm 2022.
Rước biểu tượng Đại hội Thể dục thể thao huyện Mèo Vạc lần thứ VIII năm 2022.
Văn nghệ chào mừng Đại hội.
Văn nghệ chào mừng Đại hội.

Tham gia Đại hội, các vận động viên tranh tài ở 10 nội dung thi đấu gồm: Đi cà kheo, đẩy gậy, đánh sảng, bắn nỏ, kéo co, tung còn, chạy, nhảy cao, nhảy xa, đẩy tạ. Trong quá trình thi đấu, với tinh thần đoàn kết, trung thực, nhiệt tình, các vận động viên đã thi đấu hết mình, cống hiến cho khán giả nhiều trận đấu hay, hấp dẫn.

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội tham gia Đại hội.
Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội tham gia Đại hội.
Các đội thi đấu môn kéo co.
Các đội thi đấu môn kéo co.

Thông qua Đại hội TDTT nhằm đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” trên địa bàn huyện. Đây cũng là dịp để huyện tuyển chọn những vận động viên tiêu biểu tham gia Đại hội TDTT tỉnh lần thứ IX năm 2022.

Ban tổ chức trao giải cho các vận động viên tham gia thi đấu thể thao tại Đại hội.
Ban tổ chức trao giải cho các vận động viên tham gia thi đấu thể thao tại Đại hội.

Bế mạc Đại hội, Ban tổ chức đã trao giải Nhất, Nhì, Ba cho các đội và trao giải cho các vận động viên đạt thành tích cao trong các môn thi đấu.

Tin, ảnh: TRẦN KẾ


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Arsenal mua xong Gabriel Jesus

Arsenal đã thống nhất các điều khoản cá nhân với Gabriel Jesus ngày 26/6, sau khi chốt phí chuyển nhượng 55 triệu USD với Man City.


27/06/2022
Bế mạc giải Thể dục dưỡng sinh và gala Thể dục dưỡng sinh người cao tuổi
BHG - Sáng 26.6, tại sân Xi măng (thành phố Hà Giang), diễn ra Bế mạc Giải Thể dục dưỡng sinh, gala dưỡng sinh và khiêu vũ thể thao người cao tuổi tỉnh Hà Giang năm 2022. Đến dự có đồng chí Trần Đức Quý, Tỉnh uỷ viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo Sở VHTT&DLvà đông đảo nhân dân trong tỉnh đến xem, cổ vũ giải.
26/06/2022
Giải Thể dục dưỡng sinh, gala dưỡng sinh và khiêu vũ thể thao người cao tuổi
BHG - Sáng 25.6, tại sân Xi măng (thành phố Hà Giang), Sở VHTT&DL phối hợp với Hội Người cao tuổi tỉnh tổ chức Giải Thể dục dưỡng sinh, gala dưỡng sinh và khiêu vũ thể thao người cao tuổi tỉnh Hà Giang năm 2022. Đến dự có lãnh đạo Sở VHTT&DL; Sở LĐTB&XH; Hội Người cao tuổi tỉnh và đại diện một số ban, ngành, đoàn thể, các huyện, thành phố…
25/06/2022
Messi đánh bật kỷ lục của Ronaldo vì MU sa sút
Siêu Messi từ chỗ xếp sau đã vượt lên đánh bật kỷ lục ‘hái ra tiền’ của Ronaldo mà một phần nguyên do chính bởi sự sa sút của MU.
25/06/2022