Hà Giang

Giải Bóng chuyền hơi năm 2022

13:36, 27/07/2022

BHG - Ngày 26.7, tại sân Xi Măng thành phố Hà Giang, Công đoàn Viên chức tỉnh phối hợp với Hội Cựu chiến binh (CCB), Đoàn Thanh niên Khối Cơ quan – Doanh nghiệp tỉnh tổ chức Giải Bóng chuyền hơi chào mừng thành công Đại hội Hội CCB, Đoàn Thanh niên Khối Cơ quan – Doanh nghiệp tỉnh, nhiệm kỳ 2022 – 2027 và chào mừng Đại hội đại biểu Công đoàn Viên chức tỉnh Hà Giang lần thứ VI, nhiệm kỳ 2023 – 2028. Dự có đồng chí Trương Văn Thắng, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Đảng ủy Khối Cơ quan – Doanh nghiệp tỉnh; lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh.

BTC trao cờ lưu niệm cho các đội.
BTC trao cờ lưu niệm cho các đội.

Giải Bóng chuyền hơi năm 2022 được tổ chức thu hút 8 đội bóng với trên 80 VĐV là những đoàn viên công đoàn, hội viên Hội CCB, đoàn viên thanh niên đến từ các công đoàn cơ sở, chi hội CCB, chi đoàn thanh niên trực thuộc tham gia tranh tài. Các đội thi đấu theo hình thức chia bảng và đánh vòng tròn tính điểm. Sau một ngày tranh tài, kết thúc giải, BTC trao giải 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 2 Ba và 4 giải Khuyến khích cho các đội.

Một số pha bóng kịch tính tại giải đấu
Một pha bóng kịch tính tại giải đấu

Giải Bóng chuyền hơi năm 2022 được tổ chức nhằm hưởng ứng cuộc vận động toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại. Đồng thời là dịp để các VĐV được giao lưu, học tập kinh nghiệm và tạo sự đoàn kết, góp phần hoàn hành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Tin, ảnh: Hoàng Tuyến


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Hà Nội tổ chức giải cờ vua lấy chuẩn Kiện tướng quốc tế
Các kỳ thủ Việt Nam có thể lấy chuẩn Kiện tướng quốc tế ngay trên sân nhà, nếu chơi tốt ở giải IMA và IMB từ 26/7 đến 5/8.
26/07/2022
HLV Tholot: 'Quang Hải giúp Pau thêm cơ động'

Không hài lòng với hàng công ở trận thua Chamois Niortais, nhưng HLV Didier Tholot cho rằng Pau chơi tốt hơn khi Nguyễn Quang Hải vào thay người. "Chúng tôi tạo ra nhiều nguy hiểm hơn trong hiệp hai", HLV Tholot nói sau trận giao hữu ngày 23/7. "Quang Hải và Jean Lambert Evans vào sân, giúp Pau thêm cơ động, nhưng các tiền đạo không tận dụng được cơ hội ghi bàn".

26/07/2022
Hà Nội FC trở lại ngôi đầu
Trong cuộc đối đầu với Hà Nội FC chiều tối qua, đội chủ nhà Hồng Lĩnh Hà Tĩnh mặc dù đang có phong độ tốt nhưng không thể tạo ra bất ngờ trước đội khách. Với quyết tâm giành trọn ba điểm để vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng, các cầu thủ đội khách Hà Nội FC chủ động chơi chậm và chắc, nhường thế trận tấn công cho đội chủ nhà.
25/07/2022
Khai mạc Giải vô địch Bóng rổ thành phố Hà Giang
BHG - Sáng 22.7, tại Nhà Tập luyện và Thi đấu Thể dục - Thể thao tỉnh, Trung tâm Văn hóa - TT&DL thành phố Hà Giang tổ chức Giải vô địch Bóng rổ thành phố Hà Giang năm 2022 mở rộng. Đến dự có lãnh đạo phòng chuyên môn nghiệp vụ sở Văn hoá - Thể thao và Du lịch tỉnh; Trung tâm Văn hoá - TT&DL thành phố; phòng, ban, đơn vị, các tổ chức chính trị của thành phố; Agribank Hà Giang đại diện các nhà tài trợ giải đấu.
22/07/2022