Ronaldo đòi hủy hợp đồng, người hùng MU nói CLB bán gấp

10:37, 28/07/2022

Ronaldo yêu cầu MU hủy hợp đồng sau cuộc gặp đôi bên. Người hùng một thời Teddy Sheringham nói CLB nên bán chân sút 37 tuổi.

Daily Mail cho biết, Ronaldo đã đề nghị được giải phóng khỏi hợp đồng 2 năm với MU (đến hè 2023) trong cuộc họp vào hôm thứ Hai – ngày đầu tiên anh trở lại Carrington kể từ khi nghỉ hè.

Sau cuộc gặp lãnh đạo MU, Erik ten Hag vào thứ Hai, Ronaldo trở lại tập luyện bình thường vào hôm sau, dù vẫn kiên quyết đòi ra đi
Sau cuộc gặp lãnh đạo MU, Erik ten Hag vào thứ Hai, Ronaldo trở lại tập luyện bình thường vào hôm sau, dù vẫn kiên quyết đòi ra đi

Ronaldo đã không tập luyện và du đấu hè đến Thái Lan và Australia cùng MU với “lý do gia đình”, kể từ khi đưa ra yêu cầu được rời Old Trafford vào đầu tháng 7.

MU đã nói với Ronaldo, CLB không có ý định bán anh cũng như không nhận được bất cứ đề nghị nào cho tay săn bàn số 7.

Dù vậy, siêu sao người Bồ vẫn quyết tâm dứt tình vì cho rằng việc anh trở thành cầu thủ tự do có thể gia tăng cơ hội cập bến 1 CLB lớn đảm bảo việc được chơi ở Champions League.

Theo cựu tiền đạo Terry Sheringham, người hùng ghi bàn gỡ hòa MU 1-1 Bayern Munich vào những phút cuối ở chung kết Cúp C1 kinh điển năm 1999, trước khi Solskjaer ấn định chiến thắng 2-1 cho Quỷ đỏ, MU nên bán Ronaldo.

Ronaldo đang ở giai đoạn cuối sự nghiệp nên việc mất giá là đương nhiên, khi hàng loạt tên tuổi từ chối có được anh
Ronaldo đang ở giai đoạn cuối sự nghiệp nên việc mất giá là đương nhiên, khi hàng loạt tên tuổi từ chối có được anh

“Tôi có nghe mọi người nói Erik ten Hag có ý định xây dựng MU xung quanh Ronaldo. Nhưng nếu cậu ấy muốn đi thì sẽ đi. Điều đó mở ra một hành lang hoàn toàn mới cho Quỷ đỏ.

Với mức lương trả mỗi tháng cho Ronaldo, MU có thể kiếm được 2-3 cầu thủ. Hãy thu hút và mang về những cầu thủ mà bạn nghĩ có thể mang đến sự mạnh mẽ, ổn định trong suốt mùa giải”.

Theo AS, Ronaldo nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ đồng đội khi trở lại sân tập Carrington vào hôm qua. Anh tỏ ra chuyên nghiệp khi tham gia tập luyện bình thường, ở lại ăn cùng các đồng đội theo quy định.

Sky Sports thì ‘mật báo’, tuy bên ngoài Erik ten Hag nói muốn giữ Ronaldo nhưng thực tế anh đã ‘bỏ nhỏ’ lãnh đạo MU bán siêu sao người Bồ để tránh phiền toái trong phòng thay đồ Old Trafford.

Theo Vietnamnet


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Giải Bóng chuyền hơi năm 2022
BHG - Ngày 26.7, tại sân Xi Măng thành phố Hà Giang, Công đoàn Viên chức tỉnh phối hợp với Hội Cựu chiến binh (CCB), Đoàn Thanh niên Khối Cơ quan – Doanh nghiệp tỉnh tổ chức Giải Bóng chuyền hơi chào mừng thành công Đại hội Hội CCB, Đoàn Thanh niên Khối Cơ quan – Doanh nghiệp tỉnh, nhiệm kỳ 2022 – 2027 và chào mừng Đại hội đại biểu Công đoàn Viên chức tỉnh Hà Giang lần thứ VI, nhiệm kỳ 2023 – 2028. Dự có đồng chí Trương Văn Thắng, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Đảng ủy Khối Cơ quan – Doanh nghiệp tỉnh; lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh.
27/07/2022
Hà Nội tổ chức giải cờ vua lấy chuẩn Kiện tướng quốc tế
Các kỳ thủ Việt Nam có thể lấy chuẩn Kiện tướng quốc tế ngay trên sân nhà, nếu chơi tốt ở giải IMA và IMB từ 26/7 đến 5/8.
26/07/2022
HLV Tholot: 'Quang Hải giúp Pau thêm cơ động'

Không hài lòng với hàng công ở trận thua Chamois Niortais, nhưng HLV Didier Tholot cho rằng Pau chơi tốt hơn khi Nguyễn Quang Hải vào thay người. "Chúng tôi tạo ra nhiều nguy hiểm hơn trong hiệp hai", HLV Tholot nói sau trận giao hữu ngày 23/7. "Quang Hải và Jean Lambert Evans vào sân, giúp Pau thêm cơ động, nhưng các tiền đạo không tận dụng được cơ hội ghi bàn".

26/07/2022
Hà Nội FC trở lại ngôi đầu
Trong cuộc đối đầu với Hà Nội FC chiều tối qua, đội chủ nhà Hồng Lĩnh Hà Tĩnh mặc dù đang có phong độ tốt nhưng không thể tạo ra bất ngờ trước đội khách. Với quyết tâm giành trọn ba điểm để vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng, các cầu thủ đội khách Hà Nội FC chủ động chơi chậm và chắc, nhường thế trận tấn công cho đội chủ nhà.
25/07/2022