Chân váy tạo nét duyên cho nàng công sở

09:32, 17/04/2013

Đối với dân công sở thì chân váy gắn liền với phong cách thanh lịch và trang nhã trong suốt 6 ngày làm việc.


Vẫn là những mẫu chân váy quen thuộc nơi công sở nhưng với màu sắc nổi bật lại mang tới một phong cách ngọt ngào và phá cách hơn nhiều.

Đối với bất cứ phụ nữ nào nơi công sở thì chân váy từ lâu đã trở thành một trong những style phổ biến và vô cùng quen thuộc mỗi sáng diện đến chỗ làm. Vốn dĩ chân váy luôn mang đến vẻ đẹp nền nã, lịch sự, tuy nhiên nếu tinh ý chọn mẫu váy màu sắc nổi bật, sặc sỡ như đỏ, xanh, vàng… sẽ càng làm tăng sự quyến rũ của bạn trước mắt đồng nghiệp.

Việc gắn liền với một kiểu dáng đơn giản và màu sắc formal như đen, xám đôi lúc khiến bạn cũng cảm thấy trở nên nhàm chán. Thật may mắn là thời trang năm 2013 đã mang tới một hơi thở mới cho những chiếc váy công sở với những kiểu dáng và màu sắc hết sức mới mẻ.


Theo Tạp chí làm đẹp

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Arsenal và Everton trói chân nhau ở Emirates
Tỷ số 0-0 trong trận đấu bù ở Ngoại hạng Anh tối qua chỉ giúp hai đội không sứt mẻ niềm tin chứ chẳng thể tạo ra sức bật thực sự trong cuộc đua Top 4.
17/04/2013
Sơ mi tay lỡ cực cool cho nàng văn phòng
Dù phần vai, cánh tay to, thô hay gầy gò, các bạn gái đều có thể diện những chiếc áo sơ mi có phần tay lỡ cực kul này. Chỉ cần lựa chọn tốt sắc màu, bạn sẽ "tỏa sáng" khi tới công sở, tham dự các cuộc họp, buổi tiệc...
16/04/2013
Huyền thoại MU tới Việt Nam
Thủ môn huyền thoại Peter Schmeichel – đại sứ Manchester United sẽ tới Việt Nam trong 2 ngày 24, 25 tháng 4.
16/04/2013
C. Ronaldo tỏa sáng, Real Madrid chinh phục “tử địa” San Mames
Hành quân đến sân San Mames của Bilbao, Real Madrid đã vượt qua được sức ép từ các khán đài để giành chiến thắng ấn tượng 3-0. C. Ronaldo tỏa sáng với một cú đúp, bàn thắng còn lại được ghi do công Higuain.
15/04/2013