Kiểu gì Tevez cũng về MU!!!

08:00, 27/07/2007

Giám đốc điều hành Manchester United- ông David Gill, lạc quan rằng tiền đạo Carlos Tevez sẽ được tự do tới sân Old Trafford trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa, bất chấp đang có sự tranh cãi.


 
Tevez vẫn chưa thể trở thành đồng đội của Rooney.
Hôm giữa tuần, ông chủ sở hữu của Tevez- tỷ phú Kia Joorabchian, đã đệ đơn kiện lên Tòa án, chống lại West Ham, do đội bóng này không chấp nhận bán cầu thủ này cho MU.

Sau khi FIFA từ chối đưa ra quyết định về vụ tranh chấp này, vụ tranh chấp đã được chuyển sang Tòa Thể thao (CAS).

Trước đó, MU đã hoàn thành mọi điều khoản cá nhân với Tevez cũng như Kia Joorabchian, nhưng Tevez không thể ra đi vì đang có hợp đồng với West Ham.

Song đội bóng này lại không chịu nhả tiền đạo 23 tuổi này. Lý do là MU chỉ làm việc với Joorabchian và Tevez mà không trả bất cứ khoản nào cho West Ham.

Mặc dù đang trong giai đoạn tranh chấp nhưng GĐĐH MU- ông Gill, tin tưởng vấn đề này sẽ sớm được giải quyết giữa các bên. "Chúng tôi không liên quan tới vụ tranh chấp, và đó không phải là quyết định của MU", ông Gill cho biết.

"Rõ ràng, đây chỉ là sự tranh chấp giữa Tevez, các bên sở hữu và West Ham. Hy vọng, mọi việc có thể được giải quyết nhanh chóng và anh có thể gia nhập MU. Tôi nghĩ rằng họ sẽ ra quyết định với niềm tin Tevez sẽ đến với chúng tôi".


Tiền phong

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Saudi Arabia vào CK sau cuộc rượt đuổi nghẹt thở
Saudi Arabia đã xuất sắc ghi tên mình vào trận chung kết sau khi đánh bại được đối thủ Nhật Bản trong một cuộc rượt đuổi tỉ số ngoạn mục đến phút chót.
26/07/2007
Iraq lần đầu tiên trong lịch sử lọt vào CK ASIAN Cup
Trận thứ hai liên tiếp phải giải quyết thắng thua trên chấm phạt đền, Hàn Quốc đã không thể làm được điều tương tự như với Iran ở tứ kết khi chịu thúc thủ 3-4 trước Iraq.
26/07/2007
FIFA đẩy trách nhiệm sang CAS
LĐBĐ thế giới đã chính thức đưa ra quan điểm của mình, theo đó họ sẽ đứng ngoài cuộc đồng thời cho rằng cách nhanh nhất để giải quyết vụ tranh chấp tốn nhiều giấy mực này là nhờ đến Tòa án thể thao quốc tế - CAS.
25/07/2007
Asian Cup 2007: Gọi tên ai là nhà vô địch?
Asian Cup 2007 đã sắp đi đến hồi kết, 4 đại diện xuất sắc nhất có tên ở bán kết là Nhật Bản, Iraq, Hàn Quốc và Ảrập Xê Út. Trong số này, ai sẽ là nhà vô địch?
24/07/2007