Ảnh hai chiều cảm xúc của CĐV Ảrập Xêut và Iraq

16:23, 30/07/2007

Bàng hoàng và cay đắng, các fan Ảrập Xêut đã không thể kìm được những giọt nước mắt. Trong khi đó, khúc hoan ca lại đang nở trên môi người dân Iraq, từ nơi quê nhà hay tha hương trên đất Mỹ, sau thành công lịch sử của đội nhà tại Asian Cup 2007.


Nỗi buồn khôn tả của CĐV Ảrập Xêut.
Và những giọt nước mắt đã rơi...
 Ở chiều cảm xúc còn lại, CĐV Iraq đang sống
ngập trong hạnh phúc.
 
 Gửi nụ hôn lên cờ Tổ quốc
 Lại có những giây phút được quên đi thực tại...
 ...lại có những tiếng súng hạnh phúc xả lên trời cao.
 Không chỉ ở quê nhà, những người Iraq đang sinh sống tại Dearborn (Michigan, Mỹ) hôm qua cũng đổ ra đường mừng chức vô địch Asian Cup đầu tiên của đội tuyển nước nhà.
 Cầm ảnh của thủ thành Noor Sabri - một nhân tố quan trọng góp vào thành công rực rỡ của Iraq tại giải năm nay.
 Nhưng, không chỉ có Noor Sabri, giờ đây tất cả các thành viên của đội tuyển Iraq đều là người hùng trong lòng
các CĐV nước này.

VnExpress

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Iraq vô địch Asian Cup
Lần đầu tiên trong lịch sử bóng đá châu Á, một đội bóng của đất nước còn đang chìm đắm trong chiến tranh đã bước lên bục vinh quang, giành vị trí cao nhất của bóng đá châu lục. Chiến thắng này thuộc về Iraq, đội bóng đã vượt qua A-rập Xê-út với tỷ số sít sao 1-0, trở thành nhà vô địch mới của Asian Cup.
29/07/2007
Hàn Quốc giành HCĐ ASIAN Cup sau màn tra tấn thể lực
Thi đấu hơn người trong hơn 60 phút nhưng Nhật Bản vẫn bị Hàn Quốc cầm chân không bàn thắng, để rồi thất bại 5-6 trên chấm luân lưu kịch tính.
29/07/2007
Nani lại ghi bàn, MU tiếp tục thắng
Tại trận đấu cuối cùng trong chuyến du đấu châu Á với CLB Guangzhou Pharmaceutical, các cầu thủ Manchester United thắng nhẹ nhàng với tỷ số 3-0 trong đó tân binh Nani lập công trận thứ 2 liên tiếp.
28/07/2007
Henry lập công trong trận ra mắt ở Barca
Vào sân thay Eto'o từ đầu hiệp hai, cựu thủ quân Arsenal đã ghi bàn duy nhất trên chấm phạt đền, mang lại thắng lợi 1-0 cho "ông khổng lồ xứ Catalan" trong trận giao hữu với Dundee Utd, tại Scotland hôm qua.
27/07/2007