Tuần lễ giới thiệu, quảng bá nông sản và sản phẩm OCOP huyện Mèo Vạc

10:22, 27/12/2021

BHG - Sáng 27.12, tại cửa hàng Nông sản vùng miền – Sản phẩm OCOP địa phương của Hội Nông dân tỉnh đã khai mạc “Tuần lễ giới thiệu, quảng bá nông sản và sản phẩm OCOP huyện Mèo Vạc”.

Không gian Tuần lễ giới thiệu, quảng bá nông sản và sản phẩm OCOP huyện Mèo Vạc tại tại cửa hàng Nông sản vùng miền -  Sản phẩm OCOP địa phương số 11, đường 20.8 TP Hà Giang.
Tuần lễ giới thiệu, quảng bá nông sản và sản phẩm OCOP huyện Mèo Vạc tại tại cửa hàng Nông sản vùng miền -  Sản phẩm OCOP địa phương số 11, đường 20.8 TP Hà Giang.

Trong thời gian qua, do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 đã tác động trực tiếp đến hoạt động xúc tiến, quảng bá và tiêu thụ sản phẩm của huyện Mèo Vạc. Nhằm đẩy mạnh việc xúc tiến, quảng bá, giới thiệu nông sản an toàn, sản phẩm OCOP của huyện Mèo Vạc tới khách hàng, người tiều dùng. Hội Nông dân huyện Mèo Vạc cam kết các sản phẩm được trưng bày, giới thiệu đảm bảo chất lượng, an toàn, có truy xuất nguồn gốc, giá bán phù hợp, thấp hơn giá sản phẩm cùng chủng loại đang bán trên thị trường. Đặc biệt Tuần lễ nông sản huyện Mèo Vạc được diễn ra trong thời điểm chào đón năm mới 2022, nên có nhiều sản phẩm nông sản đặc sắc của huyện Mèo Vạc như mật ong bạc hà, gạo khẩu mang Tát Ngà, rượu Tam giác mạch, Hạt đậu đỏ, thịt trâu treo gác bếp… một số nông sản và sản phẩm OCOP cuả các địa phương khác trong tỉnh. Theo như lãnh đạo Hội nông dân tỉnh cho biết, trong thời gian tới Hội sẽ tiếp tục phối hợp với các Hội nông dân các huyện trong toàn tình tiếp tục duy trì tổ chức nhiều Tuần lễ giới thiệu, quảng bá nông sản và sản phẩm OCOP đến khách hàng và người tiêu dùng, nhất là trong dịp người dân đang chuẩn bị mua sắm để đón Tết nguyên đán Nhâm dần 2022.

Các sản phẩm được trưng bày, bán tại Tuần lễ đều đảm bảo chất lượng, an toàn, có truy xuất nguồn gốc, giá bán phù hợp, thấp hơn giá sản phẩm cùng chủng loại đang bán trên thị trường.
Các sản phẩm được trưng bày, bán tại Tuần lễ đều đảm bảo chất lượng, an toàn, có truy xuất nguồn gốc, giá bán phù hợp, thấp hơn giá sản phẩm cùng chủng loại đang bán trên thị trường.

Tuần lễ giới thiệu, quảng bá nông sản và sản phẩm OCOP huyện Mèo Vạc sẽ được diễn ra từ nay cho tới hết ngày 2.1.2022 tại cửa hàng Nông sản vùng miền -  Sản phẩm OCOP địa phương số 11, đường 20.8 TP Hà Giang.

Tin, ảnh: Xuân Phúc


Cùng chuyên mục

Triển vọng mô hình nông nghiệp ứng dụng KHCN, đổi mới sáng tạo gắn với du lịch trải nghiệm

BHG - Thời gian qua, với những chính sách thúc đẩy đổi mới, sáng tạo, tăng cường ứng dụng KHCN của tỉnh, phong trào khởi nghiệp trong đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) trên địa bàn tỉnh phát triển mạnh ở nhiều lĩnh vực, đặc biệt xu hướng khởi nghiệp từ nông nghiệp. Câu chuyện của chàng trai trẻ Viên Anh Minh, sinh năm 1995 ở xã Quản Bạ (Quản Bạ) với mô hình trồng Dâu tây hữu cơ gắn với du lịch trải nghiệm đang là một điển hình trong phong trào khởi nghiệp của ĐVTN huyện Quản Bạ. 

27/12/2021
Agribank đồng hành cùng Hà Giang phát triển

BHG - Xuyên suốt 30 năm tái lập tỉnh, từ 1991 đến nay, Ngân hàng Nông nghiệp và PTNT (Agribank) luôn là đơn vị đồng hành và có nhiều đóng góp trong công cuộc xây dựng và phát triển của Hà Giang.

27/12/2021
ABIC Hà Giang luôn đảm bảo quyền lợi khách hàng

BHG - Với mục đích tạo sự yên tâm, chỗ dựa vững chắc cho khách hàng được đảm bảo quyền lợi từ bảo hiểm trước những rủi ro về tính mạng, sức khỏe và khả năng hoàn trả vốn vay, trong những năm qua, Agribank chi nhánh Hà Giang cùng với Công ty Cổ phần Bảo hiểm Agribank (ABIC) Hà Giang luôn đảm bảo quyền lợi cho khách hàng vay vốn tham gia bảo hiểm đúng như cam kết.

27/12/2021
"Bức tranh" kinh tế trong đại dịch - Kỳ cuối: Quyết sách mạnh mẽ cho hành trình phát triển

BHG - Năm 2021 là năm đầu tiên thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, cũng là năm đầu nhiệm kỳ 2021 – 2026 của ĐBQH và HĐND các cấp, năm đầu triển khai kế hoạch phát triển KT – XH 5 năm giai đoạn 2021 – 2025, bởi thế, Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh đã ban hành nhiều nghị quyết, kế hoạch, đề án quan trọng nhằm thúc đẩy phát triển mạnh mẽ KT – XH, tạo nền tảng vững chắc cho hành trình phát triển của tỉnh trong những năm tiếp theo.

27/12/2021