ABIC Hà Giang luôn đảm bảo quyền lợi khách hàng

07:11, 27/12/2021

BHG - Với mục đích tạo sự yên tâm, chỗ dựa vững chắc cho khách hàng được đảm bảo quyền lợi từ bảo hiểm trước những rủi ro về tính mạng, sức khỏe và khả năng hoàn trả vốn vay, trong những năm qua, Agribank chi nhánh Hà Giang cùng với Công ty Cổ phần Bảo hiểm Agribank (ABIC) Hà Giang luôn đảm bảo quyền lợi cho khách hàng vay vốn tham gia bảo hiểm đúng như cam kết. 

Đại diện Agribank chi nhánh Quản Bạ chi trả Bảo hiểm Bảo an tín dụng cho người thân khách hàng Mã Thị Tuyên Giang.
Đại diện Agribank chi nhánh Quản Bạ chi trả Bảo hiểm Bảo an tín dụng cho người thân khách hàng Mã Thị Tuyên Giang.

Bảo hiểm Bảo an tín dụng (BATD) của ABIC là một trong những sản phẩm bảo hiểm phi nhân thọ đang áp dụng chi trả đối với khách hàng tham gia bảo hiểm bị bệnh hiểm nghèo, mức chi trả có thể bằng 100% số tiền được bảo hiểm khi khách hàng tham gia bảo hiểm từ năm thứ hai trở đi. Đây là sản phẩm bảo hiểm cho người vay vốn tại Agribank, khi khách hàng tham gia sản phẩm BATD không may bị rủi ro về tính mạng, sức khỏe, bệnh tật thuộc phạm vi bảo hiểm thì ABIC sẽ thay mặt người vay thanh toán cho ngân hàng số tiền bảo hiểm tương ứng, số tiền còn lại sẽ chi trả cho người thừa kế theo đúng quy định của pháp luật.

Bà Mã Thị Tuyên Giang vay vốn 100 triệu đồng tại Agribank chi nhánh huyện Quản Bạ và tham gia bảo hiểm BATD của ABIC trong thời gian 3 năm. Trong quá trình vay vốn, không may bà mắc bệnh và phải sống thực vật. Sau khi tiếp nhận được thông tin, ABIC và Agribank chi nhánh huyện Quản Bạ đã đến thăm hỏi, động viên bà và gia đình, đồng thời hướng dẫn làm các thủ tục để giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho gia đình. Sau khi rà soát và thống kê tổng số tiền gia đình nhận được từ bảo hiểm BATD là 101 triệu đồng, quyền lợi bảo hiểm cơ bản là 100 triệu đồng và hỗ trợ lãi tiền vay 1 triệu đồng... Người thân bà Mã Thị Tuyên Giang chia sẻ: “Đây là số tiền có ý nghĩa góp phần giúp gia đình vơi bớt nỗi lo về gánh nặng trả nợ ngân hàng và sớm ổn định cuộc sống. Trước đó, cán bộ của Agribank đã tới nhà tư vấn, hướng dẫn làm các thủ tục bảo hiểm giải quyết chế độ, quyền lợi kịp thời cho gia đình nhằm giảm bớt khó khăn tài chính khi người thân không may gặp rủi ro, chúng tôi rất hài lòng về sản phẩm này.”

Tính riêng năm 2021, ABIC Hà Giang có trên 30 nghìn khách hàng tham gia, trong năm 2021 ABIC Hà Giang đã chi trả bồi thường tới 19 khách hàng với tổng số tiền gần 1,5 tỷ đồng. Việc triển khai lồng ghép bán chéo các chương trình bảo hiểm và cung ứng sản phẩm liên kết của Công ty bảo hiểm và Agribank chi nhánh tỉnh Hà Giang trong thời gian vừa qua là phù hợp với thực tế, đặc biệt với khu vực vùng cao, nông thôn như Hà Giang với nhiều tác động của thiên tai, bệnh tật, tỷ lệ hộ nghèo còn nhiều. Những sản phẩm ABIC đã giúp người dân và gia đình khách hàng vơi bớt gánh nặng kinh tế khi không may rủi ro xảy ra, cùng với đó có điều kiện tiếp tục phát triển sản xuất, kinh doanh, ổn định cuộc sống.

Với những nỗ lực của cán bộ, nhân viên ABIC Hà Giang đã đưa đến những sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Tin rằng ABIC Hà Giang sẽ là địa chỉ uy tín để khách hàng đặt niềm tin và sự hài lòng khi tham gia bảo hiểm mà không may gặp rủi ro.

Bài, ảnh: Hồng Cừ


Cùng chuyên mục

"Bức tranh" kinh tế trong đại dịch - Kỳ cuối: Quyết sách mạnh mẽ cho hành trình phát triển

BHG - Năm 2021 là năm đầu tiên thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, cũng là năm đầu nhiệm kỳ 2021 – 2026 của ĐBQH và HĐND các cấp, năm đầu triển khai kế hoạch phát triển KT – XH 5 năm giai đoạn 2021 – 2025, bởi thế, Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh đã ban hành nhiều nghị quyết, kế hoạch, đề án quan trọng nhằm thúc đẩy phát triển mạnh mẽ KT – XH, tạo nền tảng vững chắc cho hành trình phát triển của tỉnh trong những năm tiếp theo.

27/12/2021
Tri ân khách hàng – Hoạt động nhân văn hàng năm của Công ty Điện lực Hà Giang

BHG - Tháng 12 hàng năm là thời điểm bận rộn đối với cán bộ, công nhân viên, người lao động của Công ty Điện lực Hà Giang, trong đó có hoạt động Tri ân khách hàng với nhiều việc làm cụ thể, ý nghĩa, thiết thực nhằm tri ân, hỗ trợ khách hàng là hộ nghèo, gia đình chính sách, người có công trên địa bàn tỉnh.

26/12/2021
"Bức tranh" kinh tế trong đại dịch - Kỳ 2: "Lửa thử vàng, gian nan thử sức"

BHG - Dịch Covid – 19 là "phép thử" mạnh đối với sự phát triển KT – XH của tỉnh, đặc biệt trong điều kiện nguồn lực hạn chế. Trong gian khó, với quyết tâm của cả hệ thống chính trị, kiên định "mục tiêu kép", tỉnh đã từng bước khống chế dịch bệnh, phục hồi kinh tế với nhiều kết quả ấn tượng.

26/12/2021
Chủ động và đảm bảo công tác thu chi dịch vụ môi trường rừng hiệu quả

BHG - Hiện nay tổng diện tích rừng trên địa bàn tỉnh có cung ứng dịch vụ môi trường rừng (DVMTR) trên 458.314ha, chiếm 99,6% diện tích rừng toàn tỉnh, thuộc quản lý của 15 chủ rừng là tổ chức, 32.667 chủ rừng là hộ gia đình/cá nhân, nhóm hộ, cộng đồng dân cư được giao rừng và 1.917 cộng đồng dân cư trên địa bàn 193 xã/phường/thị trấn nhận khoán bảo vệ rừng (BVR).

26/12/2021