Agribank Hà Giang trao 1,5 tỷ đồng xây dựng nhà lưu trú học sinh.

16:05, 26/08/2015

BHG - Ngày 26.8, tại xã Phương Thiện, T.p Hà Giang, Agribank Hà Giang tổ chức trao 1,5 tỷ đồng xây dựng nhà lưu trú học sinh cho đại diện UBND T.p Hà Giang. Số tiền này là nguồn an sinh xã hội lĩnh vực giáo dục của Agribank Hà Giang hỗ trợ xây dựng nhà lưu trú cho học sinh các thôn vùng cao của trường Tiểu học xã Phương Thiện. Tại buổi trao tài trợ, lãnh đạo Agribank Hà Giang bày tỏ vinh dự được đóng góp nhằm chia sẻ bớt những khó khăn của tỉnh; mong muốn công trình sớm hoàn thành, đưa vào sử dụng trong dịp năm học mới. Được biết, năm 2015, Agribank Hà Giang sẽ trao tài trợ an sinh xã hội với số tiền trên 6,5 tỷ đồng cho tỉnh Hà Giang để xây dựng trường học và nhà lưu trú học sinh. Qua đó, góp phần tiếp sức cho học sinh vùng cao đến trường.

 

D
 
Lãnh đạo Agribank Hà Giang trao tài trợ xây dựng nhà lưu trú học sinh trường tiểu học Phương Thiện.

                                                                          Huy Toán


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Mỗi gia đình cần sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả

BHG- Với thông điệp "tiết kiệm hôm nay, thắp sáng ngày mai", cuộc vận động "hộ gia đình sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả"  được Trung tâm Khuyến công –Xúc tiến Công thương tỉnh (KHXTCT) đã phối hợp với các huyện, thành phố để vận động, tuyên truyền, hướng dẫn các tổ chức, hộ gia đình thực hiện tiết kiệm nguồn năng lượng điện. 

26/08/2015
Cục Thuế, nhiều giải pháp đảm bảo thu ngân sách

BHG- 3.641 tỷ đồng - số thu ngân sách Nhà nước ngành Thuế thực hiện từ năm 2010-2014 trên số dự toán được giao 2.933 tỷ đồng, đã đưa số thu thuế và phí về trước 2 năm so với Nghị quyết Đại hội XV Đảng bộ tỉnh. 

26/08/2015
Vị Xuyên tập trung chăm sóc lúa vụ Mùa

BHG- Vụ Mùa năm nay, huyện Vị Xuyên gieo cấy 4.357,2 ha lúa, trong đó lúa lai là 2.983,4 ha, lúa thuần 1.373,8 ha. Hiện, lúa đang trong giai đoạn đẻ nhánh, bà con nhân dân đang tập trung chăm sóc và phòng, trừ sâu bệnh hại để giành thêm một vụ Mùa mới với năng suất và sản lượng cao. 

26/08/2015
Tăng cường quản lý, sử dụng thuốc trừ cỏ trên địa bàn tỉnh

BGH - Ngày 24.8.2015, UBND tỉnh Hà Giang đã có Chỉ thị yêu cầu các sở: Nông nghiệp và PTNT, Công thương, Giao thông Vận tải và các huyện, thành phố cần tăng cường công tác quản lý, sử dụng thuốc trừ cỏ trên địa bàn tỉnh Hà Giang. Chỉ thị nêu rõ, việc sử dụng thuốc trừ cỏ tràng lan đã gây ảnh hưởng xấu đến môi trường, dân cư, cây trồng, vật nuôi… Nguyên nhân chính là do sử dụng thuốc trừ cỏ không rõ nguồn gốc, không đúng quy trình, chủng loại, liều lượng. Sau đây là toàn văn Chỉ thị.

25/08/2015