Lắp mới 3 máy ATM nhận thẻ Visa quốc tế

07:29, 24/06/2015

BHG- Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, trong tháng 6 này, Agribank Hà Giang đã lắp mới thêm 3 máy ATM, tạm ngừng 1 máy cũ, đưa tổng số máy ATM lên tới 17 máy. Trong đó, tại thành phố Hà Giang 6 máy ATM (riêng Hội sở 2 máy), huyện Bắc Quang 02 máy, các huyện còn lại mỗi huyện  có 1 máy.

Hai máy ATM Diebold, model Opteva 562 mới lắp đặt tại Trụ sở Agribank tỉnh (thành phố Hà Giang) có thể nhận thẻ Visa quốc tê.
Hai máy ATM Diebold, model Opteva 562 mới lắp đặt tại Trụ sở Agribank tỉnh (thành phố Hà Giang) có thể nhận thẻ Visa quốc tê.

Đặc biệt, 3 máy ATM mới lắp đặt tại thành phố Hà Giang và huyện Đồng Văn là dòng máy mới, hiện đại, có tốc độ, công suất được nâng cao, có thể nhận thẻ Visa quốc tế để rút tiền; đáp ứng nhu cầu phục vụ khách hàng, tạo sự thuận tiện cho khách du lịch đến tham quan Công viên địa chất Toàn cầu- Cao nguyên đá Đồng Văn. Hơn nữa, Chi nhánh còn quan tâm đến chất lượng và cung ứng dịch vụ, làm tốt công tác chăm sóc khách hàng, thường xuyên bảo dưỡng, nâng cấp máy ATM. Tại các điểm đặt máy ATM, luôn có bộ phận chăm sóc khách hàng giải quyết kịp thời các khiếu nại của chủ thẻ khi giao dịch như: Máy ATM giữ thẻ, máy không trả tiền, khách hàng quên mã pin... nên đến nay không có khách hàng nào khiếu kiện về việc không được giải quyết khiếu nại trong giao dịch thẻ.

Lê Hải


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Agribank Hoàng Su Phì góp phần xóa đói, giảm nghèo trên vùng đất khó

BHG- Nhiệm kỳ 2010 – 2015, mặc dù hoạt động trong bối cảnh hết sức khó khăn, song với những kết quả đạt được đáng khích lệ, Chi bộ Ngân hàng Nông nghiệp và PTNT Chi nhánh huyện Hoàng Su Phì (Agribank Hoàng Su Phì) tiếp tục là lực lượng nòng cốt, dẫn dắt thị trường tín dụng nông thôn, góp phần đáng kể vào thành công chung của Agribank Hà Giang.

24/06/2015
Agribank Đồng Văn phấn đấu thực hiện thắng lợi mục tiêu của nhiệm kỳ mới

BHG- Đại hội Chi bộ Ngân hàng No&PTNT huyện Đồng Văn lần thứ III, nhiệm kỳ 2015 - 2020 xác định: Đến năm 2020, nguồn vốn huy động tại địa phương ổn định và đạt 255 tỷ đồng, tiền gửi dân cư chiếm khoảng 190 tỷ đồng; tổng dư nợ đạt 230 tỷ đồng, trong đó cho vay nông nghiệp nông thôn, thương mại - du lịch chiếm 98,8%/tổng dư nợ. 

24/06/2015
Chi bộ Agribank Yên Minh phát huy vai trò lãnh đạo của Đảng

BHG- Cùng với các Đảng bộ cơ sở, trong tháng 4 vừa qua Chi bộ Ngân hàng Nông nghiệp và PTNT (Agribank) huyện Yên Minh đã tiến hành Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2015 – 2020. Qua đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ nhiệm kỳ 2010 - 2015, có thể khẳng định, với những chỉ tiêu, nhiệm vụ đã hoàn thành đạt và vượt so với Nghị quyết; Chi bộ Agribank huyện Yên Minh đã phát huy tốt vai trò lãnh đạo hoàn thành nhiệm vụ giao.

24/06/2015
Sản xuất hàng hóa ở Yên Minh đã và đang theo đúng lộ trình

BHG- "Trong những năm qua, nhằm đẩy mạnh phát triển trồng trọt, ngành Nông nghiệp huyện Yên Minh đã chuyển đổi thành công nhiều bộ giống cây trồng mới với năng suất, chất lượng vượt trội; phù hợp với điều kiện thời tiết, thổ nhưỡng của các địa phương. Qua đó nâng cao sản lượng lương thực, góp phần thúc đẩy sản xuất hàng hóa". Đó là chia sẻ của đồng chí Hoàng Quang Hoàng, Phó Chủ tịch UBND huyện Yên Minh.

23/06/2015