Ngân hàng Chính sách xã hội đào tạo "Nâng cao kỹ năng và phương pháp tập huấn cán bộ"

07:09, 16/04/2015

BHG- Ngày 15.4, Chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) Hà Giang tổ chức khai mạc lớp đào tạo “Nâng cao kỹ năng và phương pháp tập huấn cán bộ”.

Khóa học sẽ diễn ra trong 5 ngày, 44 học viên là cán bộ Chi nhánh và các Phòng giao dịch cấp huyện sẽ được học các nội dung gồm: Kỹ năng khai mạc và giới thiệu; Phương pháp tập huấn cho người lớn; Kỹ năng thuyết trình, đặt câu hỏi, sử dụng các công cụ hỗ trợ, tổ chức các hoạt động, tổ chức trò chơi; Hướng dẫn nghiệp vụ của Ban quản lý Tổ TK&VV; Quy chế về tổ chức và hoạt động của tổ; Hướng dẫn nhận tiền gửi của tổ viên; Hướng dẫn các biểu mẫu họp tổ; Hướng dẫn nghiệp vụ thu lãi, thu tiền gửi.

Khóa học được tổ chức với mục đích đào tạo đội ngũ cán bộ làm ủy thác, cán bộ Tổ KT&VV có kiến thức cơ bản để tư vấn, hướng dẫn sử dụng vốn hiệu quả cho người nghèo và các đối tượng chính sách.

Lê Hải


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Chi nhánh Viettel Hà Giang trao thưởng khách hàng chương trình "Tích điểm trúng quà"

BHG- Chiều 14.4, tại TP. Hà Giang, Chi nhánh Viettel Hà Giang tổ chức trao thưởng cho khách hàng trúng thưởng chương trình "Tích điểm trúng quà".

15/04/2015
Giao thông nông thôn Bắc Mê - đậm dấu ấn sức dân

BHG- Với phương châm "Dân cần, dân biết, dân bàn, dân góp, dân làm, dân quản lý, dân kiểm tra, dân hưởng lợi"; "Nhà nước và nhân dân cùng làm"... Chương trình xây dựng NTM trên địa bàn huyện Bắc Mê đã tạo sự đồng thuận cao trong các tầng lớp nhân dân. Thành quả xây dựng NTM hôm nay luôn mang đậm dấu ấn sức dân, đặc biệt là các công trình giao thông nông thôn (GTNT) .

15/04/2015
Chương trình "Một trọng tâm, ba đột phá, một làng mới, ba xã điểm, mỗi thôn một sản phẩm chính" ở Xuân Giang

BHG- Năm 2014 huyện Quang Bình đã triển khai Chương trình "Một trọng tâm, ba đột phá đột phá, ba xã điểm, một làng mới" và phương châm mỗi thôn một sản phẩm gắn với phát triển 5 cây, 2 con. Với chủ đề đó, Xuân Giang, một trong 3 xã điểm xây dựng Nông thôn mới (XDNTM) của huyện đã tích cực triển khai thực hiện các mục tiêu này và đạt được nhiều hiệu quả thiết thực.

15/04/2015
Xã Na Khê phát huy nội lực

BHG- Xây dựng Nông thôn mới (NTM) là chủ trương lớn của Đảng và Nhà nước nhằm làm thay đổi diện mạo nông thôn, mang lại cuộc sống ấm no, hạnh phúc cho người dân. Vì thế, ngay từ khi chương trình xây dựng NTM được phát động, đã nhận được sự đồng thuận, ủng hộ nhiệt tình của đông đảo bà con trong xã Na Khê huyện Yên Minh. 

15/04/2015