Chi nhánh Viettel Hà Giang trao thưởng khách hàng chương trình "Tích điểm trúng quà"

09:40, 15/04/2015

BHG- Chiều 14.4, tại TP. Hà Giang, Chi nhánh Viettel Hà Giang tổ chức trao thưởng cho khách hàng trúng thưởng chương trình “Tích điểm trúng quà”.

Giám đốc Chi nhánh Viettel Hà Giang, ông Chu Xuân Tùng trao thưởng cho khách hàng.
Giám đốc Chi nhánh Viettel Hà Giang, ông Chu Xuân Tùng trao thưởng cho khách hàng.

Trong khoảng thời gian từ 03/12/2014 – 25/02/2015, Trung tâm MEDIA trực thuộc Tổng công ty Viễn thông Viettel đã triển khai chương trình “Tích điểm trúng quà” dành cho các thuê bao di động trả trước Viettel đã đăng ký dịch vụ và đủ điều kiện tham gia quay số trúng thưởng hàng tuần. Tích điểm trúng quà là trò chơi giải câu đố và nạp thẻ tích điểm với nhiều giải thưởng hấp dẫn dành cho thuê bao di động trả trước của Viettel. Khách hàng có 2 hình thức tham gia chương trình là tham gia miễn phí (gói MIỄN PHÍ) hoặc tham gia thành viên VIP (gói VIP). Dưới mỗi hình thức tham gia khách hàng có cơ hội trúng thưởng các giải thưởng hấp dẫn khác nhau.

Sau khi thực hiện quay số bằng hệ thống phần mềm quay số của Viettel và chọn được khách hàng trúng thưởng tháng 3/2015. Viettel đã tìm ra được chủ nhân của giải thưởng, một chiếc điện thoại Iphone 6 64GB, trị giá 19.099.000đ thuộc về anh Nguyễn Thanh Vui, trú tại xã Minh Tân, huyện Vị Xuyên với số thuê bao 0969.334.631. Chương trình sẽ được diễn ra theo tuần, tháng với nhiều giải thưởng hấp dẫn dành cho các thuê bao di động trả trước của Viettel trên toàn quốc.

PHAN MẠNH


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Giao thông nông thôn Bắc Mê - đậm dấu ấn sức dân

BHG- Với phương châm "Dân cần, dân biết, dân bàn, dân góp, dân làm, dân quản lý, dân kiểm tra, dân hưởng lợi"; "Nhà nước và nhân dân cùng làm"... Chương trình xây dựng NTM trên địa bàn huyện Bắc Mê đã tạo sự đồng thuận cao trong các tầng lớp nhân dân. Thành quả xây dựng NTM hôm nay luôn mang đậm dấu ấn sức dân, đặc biệt là các công trình giao thông nông thôn (GTNT) .

15/04/2015
Chương trình "Một trọng tâm, ba đột phá, một làng mới, ba xã điểm, mỗi thôn một sản phẩm chính" ở Xuân Giang

BHG- Năm 2014 huyện Quang Bình đã triển khai Chương trình "Một trọng tâm, ba đột phá đột phá, ba xã điểm, một làng mới" và phương châm mỗi thôn một sản phẩm gắn với phát triển 5 cây, 2 con. Với chủ đề đó, Xuân Giang, một trong 3 xã điểm xây dựng Nông thôn mới (XDNTM) của huyện đã tích cực triển khai thực hiện các mục tiêu này và đạt được nhiều hiệu quả thiết thực.

15/04/2015
Xã Na Khê phát huy nội lực

BHG- Xây dựng Nông thôn mới (NTM) là chủ trương lớn của Đảng và Nhà nước nhằm làm thay đổi diện mạo nông thôn, mang lại cuộc sống ấm no, hạnh phúc cho người dân. Vì thế, ngay từ khi chương trình xây dựng NTM được phát động, đã nhận được sự đồng thuận, ủng hộ nhiệt tình của đông đảo bà con trong xã Na Khê huyện Yên Minh. 

15/04/2015
Xã Trung Thành phấn đấu về đích Nông thôn mới

BHG- Chỉnh trang, tu sửa nhà văn hóa thôn, xã và làm đường bê – tông... là những hoạt động thiết thực đang được nhân dân xã Trung Thành (Vị Xuyên) tích cực thực hiện để chào mừng Đại hội Đảng các cấp. Đó cũng là một trong những hạng mục quan trọng trong Chương trình xây dựng NTM mà xã Trung Thành đang nỗ lực để hoàn thành 19/19 tiêu chí và phấn đấu về đích NTM trong năm 2015.

14/04/2015