Hỗ trợ kinh phí thực hiện công tác an sinh xã hội tại huyện Hoàng Su Phì

16:40, 30/12/2023

BHG - Thừa ủy quyền của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam, chiều 29.12, tại huyện Hoàng Su Phì, lãnh đạo Công ty Xăng dầu Hà Giang đã trao số tiền 360 triệu đồng cho UBND huyện để hỗ trợ triển khai xây dựng 6 căn nhà “Đại đoàn kết” cho hộ nghèo trên địa bàn huyện. Nguồn kinh phí này do Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam hỗ trợ.

Lãnh đạo Công ty Xăng dầu Hà Giang trao 360 triệu đồng của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam cho huyện Hoàng Su Phì để hỗ trợ xây dựng nhà ở cho hộ nghèo.
Lãnh đạo Công ty Xăng dầu Hà Giang trao 360 triệu đồng của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam cho huyện Hoàng Su Phì để hỗ trợ xây dựng nhà ở cho hộ nghèo.

Việc hỗ trợ kinh phí để triển khai xây nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo trên địa bàn huyện Hoàng Su Phì của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện tinh thần tương thân, tương ái, đóng góp trách nhiệm với cộng đồng; qua đó góp phần lan tỏa yêu thương và đẩy mạnh thực hiện phong trào “Chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau”.

Lãnh đạo huyện Hoàng Su Phì cảm ơn sự quan tâm, hỗ trợ kinh phí của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam; mong muốn trong thời gian tới, Tập đoàn tiếp tục chia sẻ, đồng hành, hỗ trợ huyện trong thực hiện công tác an sinh xã hội và giảm nghèo bền vững. Với nguồn kinh phí do Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam hỗ trợ, huyện sẽ sử dụng đúng mục đích, đối tượng, thời gian, tiến độ, đảm bảo dân chủ, công khai, minh bạch.

Tin, ảnh: TRẦN KẾ


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Hội thi tìm hiểu kiến thức về chăm sóc sức khỏe sinh sản vị thành niên, thanh niên

BHG - Sáng 29.12, tại trường THCS Yên Biên, Ban chỉ đạo Chăm sóc sức khỏe nhân dân thành phố Hà Giang tổ chức Hội thi tìm hiểu kiến thức về chăm sóc sức khỏe sinh sản vị thành niên, thanh niên năm 2023. Tham dự hội thi có đại diện một số sở, ngành của tỉnh; lãnh đạo UBND thành phố Hà Giang và đông đảo học sinh các trường THCS trên địa bàn thành phố.

29/12/2023
Bước tiến vững chắc trong sự nghiệp trồng người

BHG - Với quan điểm “Giáo dục là quốc sách hàng đầu”, nối tiếp những thành quả đạt được trong những năm trước đó, giai đoạn 2021 - 2025, huyện Quang Bình đã ban hành và thực hiện Đề án phát triển, nâng cao chất lượng giáo dục, đào tạo trên địa bàn. Nhờ sự quan tâm, chăm lo của cả hệ thống chính trị và của toàn xã hội, các em học sinh từ những xã vùng thấp cho đến vùng cao, xa xôi của huyện cũng đã có điều kiện học tập đầy đủ hơn.

29/12/2023
Mang tri thức đến lớp học xóa mù chữ ở Thượng Sơn

BHG - Đều đặn vào cuối giờ chiều các ngày trong tuần, Nhà văn hóa thôn Đán Khao, xã Thượng Sơn (Vị Xuyên) lại sáng ánh đèn. Hòa cùng tiếng vang vọng của núi rừng là những tiếng ê a của các học viên trong lớp xóa mù chữ. Các học viên hầu hết đã qua tuổi đến trường, đủ các độ tuổi, giới tính, tất cả đến với lớp học đều có chung một mục đích đó là học chữ. Lớp xóa mù chữ có 34 học viên đồng bào các dân tộc thiểu số ở địa phương, là người chưa biết đọc, biết viết hoặc tái mù chữ. Với nỗ lực miệt mài "gieo chữ", mang tri thức đến lớp học của các thầy, cô giáo đã giúp bà con đọc thông, viết thạo, thắp lên ngọn lửa hy vọng cho người dân nơi đây.

29/12/2023
Hợp tác xã cộng đồng Nặm Đăm phát huy tốt giá trị cây dược liệu

BHG - Quản Bạ được biết đến là miền đất của nhiều loại dược liệu, cùng với sự hỗ trợ, đầu tư của nhà nước, những năm qua các sản phẩm dược liệu của huyện cửa ngõ Cao nguyên đá có cơ hội phát triển và vươn xa. Giờ đây, cây dược liệu giúp cho đồng bào dân tộc Dao ở Nặm Đăm, xã Quản Bạ (Quản Bạ) có thêm thu nhập, thoát nghèo và vươn lên làm giàu.

29/12/2023