Hà Giang có 2 giáo viên đạt Giải thưởng “Nhà giáo trẻ tiêu biểu” cấp Trung ương

19:35, 10/11/2022

BHG - Trung ương Đoàn vừa công bố danh sách 100 giáo viên, giảng viên đạt Giải thưởng “Nhà giáo trẻ tiêu biểu” cấp Trung ương lần thứ III năm 2022. Trong đó, tỉnh Hà Giang vinh dự có 2 giáo viên đạt giải thưởng là cô Hoàng Thị Huệ và thầy Thẩm Anh Linh.

Cô Nguyễn Thị Huệ hướng dẫn các em học sinh thực hành vẽ tranh trong buổi sinh hoạt ngoại khóa.
Cô Hoàng Thị Huệ hướng dẫn các em học sinh thực hành vẽ tranh trong buổi sinh hoạt ngoại khóa.

Cụ thể: Cô Hoàng Thị Huệ, sinh năm 1992, là tổng phụ trách của Trường Tiểu học Cốc Pài, thị trấn Cốc Pài, huyện Xín Mần. Cô tham gia dạy học từ năm 2014, đến nay cô Huệ đã đạt được nhiều thành tích trong quá trình hoạt động giảng dạy, cũng như trong phong trào đoàn, được tặng Bằng khen, Giấy Khen của T.W và của UBND tỉnh, như: Giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh năm học 2019-2020; Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh vì đạt thành tích xuất sắc trong phong trào thanh thiếu nhi tỉnh Hà Giang năm học 2021-2022; Huy hiệu “Phụ trách giỏi” của Ban Chấp hành T.Ư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh…

Thầy Thẩm Anh Linh
Thầy Thẩm Anh Linh cùng đồng nghiệp

Thầy giáo Thẩm Anh Linh, sinh năm 1988, Bí thư Đoàn trường, Trường THPT Yên Minh, huyện Yên Minh. Thầy Linh đã đạt nhiều thành tích trong quá trình giảng dạy và hoạt động đoàn, cụ thể: Danh hiệu “Nhà giáo trẻ tiêu biểu” cấp tỉnh năm học 2020 – 2021; Giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh, năm học 2021-2022; Ban Chấp hành Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tặng Bằng Khen “Đã có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi giai đoạn 2016 – 2020”…

Với những thành tích đạt được, cô Hoàng Thị Huệ và thầy Thẩm Anh Linh vinh dự được nhận đạt Giải thưởng “Nhà giáo trẻ tiêu biểu” (không quá 35 tuổi) cấp Trung ương lần thứ III năm 2022 do Trung ương Đoàn trao tặng hằng năm vào dịp kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam 20.11.

Giải thưởng “Nhà giáo trẻ tiêu biểu” là giải thưởng được xét duyệt trên các tiêu chuẩn về chuyên môn và hoạt động phong trào. Giải thưởng tạo điều kiện cho các thầy, cô giáo trẻ thêm động lực phấn đấu trên chặng đường truyền đạt kiến thức và giáo dục nhân cách cho lớp trẻ. Chương trình tuyên dương giải thưởng Nhà giáo trẻ tiêu biểu diễn ra trong 2 ngày (11 và 12.11) tại TP.Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp.

Tin: Lê Lâm, ảnh: Do nhân vật cung cấp


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Vinh dự, tự hào người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số
BHG - Vượt quãng đường 300 km từ địa đầu Tổ quốc, 39 đại biểu người có uy tín tiêu biểu đại điện cho gần 2.000 người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) của tỉnh hành trình về Thủ đô Hà Nội báo cáo thành tích đạt được trong 2 năm qua với lãnh đạo Đảng, Nhà nước. Trong chuyến báo công này, người có uy tín của tỉnh được gặp Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc. Đây là niềm vui, vinh dự cho từng cá nhân người có uy tín nói riêng và đồng bào các dân tộc Hà Giang nói chung.
10/11/2022
Niềm vui lan tỏa từ những ngôi nhà mới
BHG - Chương trình hỗ trợ xây dựng nhà ở cho người có công, cựu chiến binh nghèo, hộ nghèo khó khăn về nhà ở theo Quyết định 1953 của Tỉnh ủy trong những năm qua đã tác động và thay đổi rõ nét đời sống người dân. Để lan tỏa chương trình, huyện Bắc Mê có nhiều cách làm hay, linh hoạt trong sử dụng nguồn vốn nhằm hỗ trợ người nghèo, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn có nơi ở mới, giúp họ an cư, vững tin vươn lên xây dựng cuộc sống ấm no.
10/11/2022
Ký kết phối hợp trong tiếp nhận, bảo vệ, hỗ trợ nạn nhân bị mua bán người
BHG - Chiều 9.11, tại Sở Lao động – Thương binh & Xã hội (TBXH), các đơn vị gồm: Sở Lao động – TB&XH; Công an tỉnh; Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh; Sở Ngoại vụ tổ chức ký kết Kế hoạch phối hợp trong công tác tiếp nhận, bảo vệ và hỗ trợ nạn nhân bị mua bán người trên địa bàn tỉnh Hà Giang. Dự có đồng chí Sùng Đại Hùng, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Lao động – TB&XH; đại diện Tổ chức Trẻ em Rồng Xanh (BDCF); lãnh đạo các cơ quan thực hiện ký kết…
09/11/2022
Nỗ lực giữ vững chuẩn quốc gia về y tế xã
BHG - Không ngừng nâng cao chất lượng y tế tuyến cơ sở, làm tốt nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe ban đầu cho nhân dân, thời gian qua, ngành Y tế tỉnh tập trung thực hiện nhiều giải pháp duy trì, giữ vững đạt chuẩn quốc gia về y tế xã, góp phần tích cực vào phát triển KT – XH, xây dựng NTM.
09/11/2022