Ban ATGT tỉnh thăm gia đình nạn nhân TNGT

08:59, 24/07/2015

BHG- Chiều 23.7, Ban ATGT tỉnh tổ chức thăm hỏi, động viên, chia buồn gia đình anh Tô Vũ Kinh, thị trấn Tam Sơn (Quản Bạ), nạn nhân tử nạn vì tai nạn giao thông (TNGT). Cùng đi có các đồng chí Hà Thị Minh Hạnh, Phó Giám đốc Sở GT-VT; Hoàng Văn Mạnh, Phó Giám đốc Công an tỉnh…

Đại diện lãnh đạo Ban ATGT tỉnh thăm hỏi, động viên gia đình nạn nhân Tô Vũ Kinh.
Đại diện lãnh đạo Ban ATGT tỉnh thăm hỏi, động viên gia đình nạn nhân Tô Vũ Kinh.

Được biết, vào hồi 14 giờ 30 ngày 18.7, tại km 14 đường Hà Giang - Tuyên Quang xảy ra vụ TNGT nghiêm trọng khiến 2 người chết, 1 người bị thương. Chiếc ôtô tải BKS 22C-001.85 do tài xế Lương Văn Bình, 28 tuổi, trú xã Tứ Quận (Yên Sơn - Tuyên Quang) điều khiển chạy hướng Hà Giang - Tuyên Quang đã va chạm với xe ôtô 4 chỗ BKS 23A-014.98 chạy hướng ngược chiều, khiến 2 bố con anh Tô Vũ Kinh, 39 tuổi, Chủ tịch UBND xã Lùng Tám (Quản Bạ) và cháu Tô Quỳnh Như, 12 tuổi tử vong, chị Nguyễn Thị Thoa, 34 tuổi, Hiệu phó trường THCS Quản Bạ bị thương. Nguyên nhân được xác định, do xe ôtô tải chạy với tốc độ cao, lấn đường, đâm vào xe 4 chỗ khiến chiếc xe bị đẩy lùi khoảng 40 mét.

Đến thăm, động viên gia đình nạn nhân Tô Vũ Kinh, đại diện lãnh đạo Ban ATGT tỉnh gửi lời chia buồn sâu sắc, trao tiền hỗ trợ, giúp gia đình từng bước vượt qua khó khăn, sớm ổn định cuộc sống.

Thiên Thanh


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Nghị quyết 30a của Chính phủ trên địa bàn 6 huyện nghèo: Đúng mục tiêu, đúng đối tượng và hiệu quả

BHG- Thực hiện Nghị quyết 30a/2008/NQ-CP của Chính phủ về Chương trình hỗ trợ giảm nghèo nhanh và bền vững đối với 61 huyện nghèo trong cả nước, trong đó, tỉnh Hà Giang có 6 huyện là Mèo Vạc, Đồng Văn, Yên Minh, Quản Bạ, Xín Mần, Hoàng Su Phì.  Qua 6 năm triển khai thực hiện (từ 2009 – 2014), với sự vào cuộc tích cực của cấp ủy, chính quyền các cấp, cùng với sự cố gắng của các ngành, đoàn thể, Nghị quyết 30a của Chính phủ đã thực sự đi vào cuộc sống của người dân.

23/07/2015
Thành phố Hà Giang làm tốt công tác "Đền ơn – đáp nghĩa", chăm sóc người có công

BHG- Với đạo lý "Uống nước nhớ nguồn", Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố Hà Giang luôn tích cực chăm lo cho các gia đình thương binh, liệt sĩ và người có công.

23/07/2015
Thành phố Hà Giang đẩy mạnh thực hiện công tác DS – KHHGĐ

BHG- Là trung tâm chính trị, kinh tế của tỉnh, cấp ủy, chính quyền thành phố Hà Giang luôn xác định thực hiện tốt công tác DS – KHHGĐ là giải pháp cơ bản giúp cải thiện đời sống nhân dân. Thời gian qua, Trung tâm DS – KHHGĐ thành phố đã thực hiện nhiều giải pháp trong các hoạt động truyền thông, vận động nhằm tạo sự chuyển biến trong nhận thức của cán bộ, đảng viên và người dân, qua đó góp phần phát triển KT – XH của địa phương. 

23/07/2015
Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy Lê Quang Minh tặng quà các gia đình chính sách

BHG- Sáng 22.7, đồng chí Lê Quang Minh, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy đã đến thăm và tặng quà các gia đình chính sách ở xã Vĩnh Phúc và xã Đông Thành (Bắc Quang). 

22/07/2015
  • Kích thước bàn ăn cho phòng bếp