Công Phượng được gọi bổ sung vào đội tuyển quốc gia

09:04, 29/09/2015

Không có tên trong danh sách triệu tập ban đầu song tiền đạo Nguyễn Công Phượng (Hoàng Anh Gia lai) đã được LĐBĐ Việt Nam triệu tập lên đội tuyển quốc gia vào ngày 28-9.

 
Công Phượng lại có tên trong đội tuyển quốc gia. Ảnh: VnExpress
Công Phượng lại có tên trong đội tuyển quốc gia. Ảnh: VnExpress

Ngày 28-9, đội tuyển quốc gia đã bước vào luyện tập để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2018 với Iraq (8-10) và Thái Lan (13-10). Trong ngày đầu tiên này, kết quả kiểm tra sức khỏe của các cầu thủ đã cho thấy thủ thành Phí Minh Long (Hà Nội T&T) và tiền vệ Vũ Minh Tuấn (Than Quảng Ninh) không kịp hồi phục chấn thương để theo được khối lượng luyện tập của đội tuyển. Vũ Minh Tuấn bị chấn thương háng và cần 2-4 tháng để điều trị dứt điểm. Còn Phí Minh Long bị chấn thương vai nên có thể phải phẫu thuật mới chữa trị dứt điểm được. Cả hai sẽ vắng mặt trong hai trận đấu với Iraq và Thái Lan.

Chính vì thế, HLV T.Miura đã đề xuất bổ sung nhân sự và VFF đã gọi bổ sung tiền đạo Nguyễn Công Phượng (Hoàng Anh Gia Lai), Hồ Ngọc Thắng (SHB Đà Nẵng) và thủ thành Nguyễn Hoài Anh (Than Quảng Ninh). Trong số này, Công Phượng và Ngọc Thắng là hai quân bài quan trọng của HLV T.Miura ở đội tuyển U23 quốc gia. 

Ngày 29-9, cả 3 cầu thủ sẽ có mặt tại Hà Nội để tập trung cùng đội tuyển. Nguyễn Hoài Anh sẽ là người tập trung sớm nhất trong khi Công Phượng và Ngọc Thắng tập trung muộn hơn do phụ thuộc lịch bay.
Theo HNM

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Thắng Thái Lan, bóng ném Việt Nam tưng bừng bội thu

Tiếp bước các cô gái, tuyển bóng ném nam Việt Nam đã có chiến thắng nghẹt thở trước Thái Lan để đăng quang giải Vô địch Bóng ném Đông Nam Á 2015 trên sân nhà.

28/09/2015
Quế Ngọc Hải sẽ không có tên trong ĐTVN

Ngày 27/9 tới, ĐTVN sẽ chính thức tập trung tại Hà Nội, nhằm chuẩn bị cho 2 trận đấu gặp Iraq (ngày 8/10) và Thái Lan (13/10) tại Mỹ Đình. Theo những thông tin mới nhất, hậu vệ Quế Ngọc Hải sẽ không có tên trong đợt tập trung lần này.

25/09/2015
Martial lại nổ súng, M.U dễ dàng đè bẹp Ispwich

Tân binh Anthony Martial tiếp tục ghi bàn sau khi được tung vào sân từ ghế dự bị, góp công vào thắng lợi dễ dàng 3-0 của M.U trước đối thủ yếu Ispwich tại vòng 3 cúp Liên đoàn.

24/09/2015
Khai mạc giải vô địch bóng chuyền tỉnh Hà Giang năm 2015

BHG- Sáng ngày 23.9, tại sân Xi măng (phường Nguyễn Trãi, TPHG), Sở Văn hóa, thể thao và du lịch đã tổ chức khai mạc giải vô địch bóng chuyền tỉnh năm 2015, thiết thực chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2015 – 2020. Đến dự có lãnh đạo SởVH, TT&DL; lãnh đạo một số cơ quan, ban, ngành của tỉnh.

23/09/2015