Khai mạc giải vô địch bóng chuyền tỉnh Hà Giang năm 2015

14:36, 23/09/2015

BHG- Sáng ngày 23.9, tại sân Xi măng (phường Nguyễn Trãi, TPHG), Sở Văn hóa, thể thao và du lịch đã tổ chức khai mạc giải vô địch bóng chuyền tỉnh năm 2015, thiết thực chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2015 – 2020. Đến dự có lãnh đạo SởVH, TT&DL; lãnh đạo một số cơ quan, ban, ngành của tỉnh.

 Giải vô địch bóng chuyền tỉnh diễn ra từ ngày 23 đến 25.9 với sự tham gia của 4 đội bóng chuyền nam và 5 đội bóng chuyền nữ. Giải thi đấu theo thể thức thi đấu vòng tròn tính điểm để chọn các đội bóng xuất sắc vào thi đấu trận chung kết. Ngay sau Lễ khai mạc, các trận đấu đã diễn ra sôi nổi, kịch tích, thu hút sự chú ý, cổ vũ của đông đảo khán giả.

Ban Tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội tham gia giải đấu.
Ban Tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội tham gia giải đấu.

Tin, ảnh: Đại Tâm


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh: Man City xả sạch stress

Những bức bối tích tụ sau 2 thất bại liên tiếp trước Juventus và West Ham đã được Man City xả bằng sạch lên đầu Sunderland, trong trận đấu mà HLV Manuel Pellegrini sử dụng đội hình mạnh nhất.

23/09/2015
Martial - Rooney, cuộc chuyển giao tất yếu

Hãy quên khái niệm tiền-đạo-Wayne-Rooney đi! Kể từ sau màn tỏa sáng ở trận thắng Southampton, Anthony Martial sẽ thay thế đàn anh Rooney lĩnh xướng hàng công Quỷ đỏ. Một cuộc chuyển giao hợp lý, tất yếu và đã được chờ đợi từ rất lâu.

22/09/2015
Southampton 2-3 M.U: Martial đưa Quỷ đỏ lên ngôi nhì

Southampton thực sự đã chơi hay hơn Man United trong những phút đầu trận. Tuy nhiên, niềm tin của đội chủ nhà cứ mờ dần rồi tắt hẳn trước ánh sáng tỏa ra từ tân binh Anthony Martial. Ngôi sao bị nghi ngờ về giá trị rốt cuộc đã chứng minh được tại sao anh đáng được tin tưởng.

21/09/2015
Đội hình dự kiến trận Chelsea vs Arsenal vòng 6 giải Ngoại hạng

HLV Jose Mourinho xác nhận bộ đôi tiền vệ Pedro và Willian sẽ ngồi ngoài trong trận đấu với Arsenal vào cuối tuần này.

18/09/2015