Đội hình dự kiến trận Chelsea vs Arsenal vòng 6 giải Ngoại hạng

10:47, 18/09/2015

HLV Jose Mourinho xác nhận bộ đôi tiền vệ Pedro và Willian sẽ ngồi ngoài trong trận đấu với Arsenal vào cuối tuần này.

 
Pedro khả năng chỉ trở lại trong tuần tới

Pedro khả năng chỉ trở lại trong tuần tới

* Lịch thi đấu và BXH giải Ngoại hạng Anh

Hiện tại HLV Jose Mourinho đang cân nhắc lựa chọn nhân sự trong trận đấu với Arsenal khi bộ đôi cầu thủ chạy cánh Pedro và Willian chắc chắn sẽ vắng mặt vì chấn thương. Nhiều khả năng Mourinho sẽ sử dụng cặp Remy (trái) và Ramires (phải) để thay thế 2 cầu thủ trên.

Ngoài ra, tiền vệ trẻ Loftus-Cheek cũng đã nhận được sự tán thưởng của ông thày khó tính sau khi thể hiện tốt ở trận thắng Maccabi Tel Aviv 4-0tại lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League. Bên cạnh đó, tân binh Baba Rahman có thể tiếp tục được sử dụng nơi hành lang trái và Cesar Azpilicueta vẫn quán xuyến cánh phải thay cho Branislav Ivanovic đang xuống phong độ.


Terry sẽ có trận thứ 2 liên tiếp phải ngồi dự bị?
Terry sẽ có trận thứ 2 liên tiếp phải ngồi dự bị?

Trường hợp khiến Mourinho đau đầu lúc này là vị trí trung vệ sau khi ông để John Terry ngồi ngoài trong trận gặp Maccabi và sử dụng cặp Zouma - Cahill. Mourinho từng khẳng định giữa ông và Terry không có vấn đề gì. Tuy vậy, nếu Mourinho vẫn để Terry dự bị, đó sẽ là sự thừa nhận cho mối quan hệ đang trục trặc của họ.

Về phía Arsenal, thủ thành Petr Cech sẽ trở lại khung gỗ sau khi được HLV Arsene Wenger cho nghỉ ở chuyến làm khách trước Dinamo Zagreb (xếp đá dự bị). Án ngữ trước cầu môn của Cech vẫn sẽ là cặp trung vệ Koscielny và Gabriel Paulista. Trong trường hợp Mertesacker kịp trở lại, anh sẽ là người đá cặp với Koscielny. 

Theo Walcott đang được cân nhắc đảm nhiệm vị trí trung phong sau khi Olivier Giroud thi đấu quá kém cỏi ở trận thua 1-2 trước Zagreb. Hỗ trợ cho Walcott như nhường lệ vẫn là Sanchez - Oezil - Ramsey.


Thời gian diễn ra trận đấu: 18h45 ngày 19/9
 
Địa điểm: Sân Stamford Bridge
 
Đối đầu mùa trước: Chelsea thắng 1 và hòa 1.
 
Phong độ mùa này:
- Chelsea hòa 1, thua 3, thắng 1 
- Arsenal thắng 3, hòa 1, thua 1.

Chelsea

 
Chấn thương: Pedro, Willian, Falcao, Courtois.

Arsenal


 

Chấn thương: Rosicky, Wilshere, Welbeck.

BONGDAPLUS.VN

 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

M.U lần thứ 3 liên tiếp gục ngã trước Swansea

Chuỗi bất bại của Man Utd đã bị chặn đứng với thất bại 1-2 trước Swansea. Một trận thua tố cáo mọi yếu kém của đội bóng thành Manchester. Louis van Gaal từng nói muốn đòi nợ Swansea nhưng rốt cuộc ông gánh thất bại thứ 3 liên tiếp trước đội bóng xứ Wales.

31/08/2015
Thắng Đồng Nai 2-1, HA.GL nhượng lại vị trí bét bảng cho đối thủ

Chơi trên cơ và có nhiều cơ hội để giành trọn vẹn 3 điểm, nhưng các cầu thủ Đồng Nai đã không biết tận dụng và để rơi chiến thắng vào tay đội khách HA.GL đầy đáng tiếc.

29/08/2015
Vòng bảng Champions League: M.U đối đầu PSV & Wolfsburg, Bayern tái ngộ Arsenal

Duyên nợ thêm một lần đưa Bayern Munich chạm trán Arsenal, trong khi M.U sẽ vào bảng đấu tương đối khó khăn với sự góp mặt của nhà vô địch Hà Lan, PSV cùng những cái tên khác như CSKA Moscow và Wolfsburg.

28/08/2015
Giải cầu lông, bóng bàn chào mừng 70 năm Ngày truyền thống ngành Tài chính và GTVT

BHG- Chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày thành lập ngành Tài chính Việt Nam (28.8.1945 – 2015), trong 2 ngày 26-27.8, Khối Tài chính tỉnh tổ chức Giải cầu lông, bóng bàn của khối năm 2015.

28/08/2015