Quế Ngọc Hải sẽ không có tên trong ĐTVN

08:09, 25/09/2015

Ngày 27/9 tới, ĐTVN sẽ chính thức tập trung tại Hà Nội, nhằm chuẩn bị cho 2 trận đấu gặp Iraq (ngày 8/10) và Thái Lan (13/10) tại Mỹ Đình. Theo những thông tin mới nhất, hậu vệ Quế Ngọc Hải sẽ không có tên trong đợt tập trung lần này.

 
Hậu vệ Quế Ngọc Hải

Hậu vệ Quế Ngọc Hải

Sau cú vào bóng ác ý dẫn đến chấn thương nặng cho đồng nghiệp Trần Anh Khoa của SHB Đà Nẵng, trung vệ của SLNA đã bị phạt 15 triệu đồng và treo giò 6 tháng, đồng thời chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng đã lên tiếng đề nghị không gọi tập trung Quốc Ngọc Hải trong đợt này. Như vậy, SLNA có 4 cầu thủ góp mặt ở ĐTVN lần này là Nguyên Mạnh, Đình Hoàng, Hoàng Thịnh và Phi Sơn.
 
Ngoài SLNA, 2 CLB có đóng góp nhân sự nhiều nhất ở đội tuyển là B.Bình Dương và Hà Nội T&T. Được biết, phía Hà Nội T&T có 6 gương mặt được gọi lên ĐTVN lần này là thủ môn Phí Minh Long, hậu vệ Văn Biển, Thanh Hào và các tiền vệ Văn Quyết, Thành Lương, Duy Mạnh. Tuy nhiên, danh sách chính thức sẽ được công bố vào chiều 26/9, tức sau trận chung kết Cúp QG 2015 giữa B.Bình Dương – Hà Nội T&T, vì có thể điều chỉnh vào giờ chót tùy tình hình thực tế. Ở vòng loại World Cup 2018, Việt Nam nằm ở bảng F cùng các đối thủ Thái Lan, Iraq, Đài Loan và Indonesia, nhưng Indonesia đã bị cấm thi đấu vào giờ chót. Hiện Việt Nam đang đứng ở vị trí thứ 3 với 3 điểm sau 2 trận. Đứng đầu bảng là Thái Lan được 7 điểm sau 3 trận. Iraq mới chỉ đá 2 trận, được 4 điểm và xếp thứ nhì.
 
VIDEO: Xem lại pha vào bóng đáng quên của Quế Ngọc Hải với Anh Khoa
 

bongdaplus.vn


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Martial lại nổ súng, M.U dễ dàng đè bẹp Ispwich

Tân binh Anthony Martial tiếp tục ghi bàn sau khi được tung vào sân từ ghế dự bị, góp công vào thắng lợi dễ dàng 3-0 của M.U trước đối thủ yếu Ispwich tại vòng 3 cúp Liên đoàn.

24/09/2015
Khai mạc giải vô địch bóng chuyền tỉnh Hà Giang năm 2015

BHG- Sáng ngày 23.9, tại sân Xi măng (phường Nguyễn Trãi, TPHG), Sở Văn hóa, thể thao và du lịch đã tổ chức khai mạc giải vô địch bóng chuyền tỉnh năm 2015, thiết thực chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2015 – 2020. Đến dự có lãnh đạo SởVH, TT&DL; lãnh đạo một số cơ quan, ban, ngành của tỉnh.

23/09/2015
Vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh: Man City xả sạch stress

Những bức bối tích tụ sau 2 thất bại liên tiếp trước Juventus và West Ham đã được Man City xả bằng sạch lên đầu Sunderland, trong trận đấu mà HLV Manuel Pellegrini sử dụng đội hình mạnh nhất.

23/09/2015
Martial - Rooney, cuộc chuyển giao tất yếu

Hãy quên khái niệm tiền-đạo-Wayne-Rooney đi! Kể từ sau màn tỏa sáng ở trận thắng Southampton, Anthony Martial sẽ thay thế đàn anh Rooney lĩnh xướng hàng công Quỷ đỏ. Một cuộc chuyển giao hợp lý, tất yếu và đã được chờ đợi từ rất lâu.

22/09/2015