Martial lại nổ súng, M.U dễ dàng đè bẹp Ispwich

14:08, 24/09/2015

Tân binh Anthony Martial tiếp tục ghi bàn sau khi được tung vào sân từ ghế dự bị, góp công vào thắng lợi dễ dàng 3-0 của M.U trước đối thủ yếu Ispwich tại vòng 3 cúp Liên đoàn.

 
Pha ghi bàn ấn định tỉ số 3-0 của Martial

Pha ghi bàn ấn định tỉ số 3-0 của Martial

Kết quả vòng 3 cúp Liên đoàn Anh

GHI BÀN

M.U: Rooney (23’), Pereira (60’), Martial (90’+2)
 
VIDEO: M.U 3-0 Ipswich Town
 

Sau thất bại nhớ đời 0-4 trước MK Dons tại vòng 2 cúp Liên đoàn mùa năm ngoái, HLV Louis van Gaal đã chọn ra một đội hình tương đối mạnh để tiếp đón Ipswich, với sự xuất hiện lần đầu tiên trong đội hình xuất phát của tài năng trẻ Andreas Pereira.

Dù đã có tới 11 sự thay đổi sau trận hòa trước Birmingham tại giải Hạng Nhất, Ipswich vẫn tỏ ra thua kém toàn diện so với M.U. Họ ngay lập tức bị dồn ép từ những phút đầu khai cuộc với sự hứng khởi từ đội chủ nhà.

Các CĐV M.U không phải chờ đợi quá lâu để có cơ hội ăn mừng. Phút 23, Daley Blind có một đường chuyền vượt tuyến cho Rooney khống chế và tì đè trước sự truy cản của trung vệ Piotr Malarczyk bên phía Ipswich, trước khi đệm bóng nhẹ nhàng bằng chân trái hạ gục thủ thành Bartosz Bialkowski.


Rooney mở tỉ số với một pha dứt điểm tinh tế

Ở trận đấu đầu tiên được đá chính, Pereira tỏ ra cực kỳ nổi bật với những tình huống hãm thành liên tiếp. Sau khi khiến Bialkowski phải hoạt động cật lực ngay từ những phút đầu, cầu thủ người Brazil đã có bàn thắng của riêng mình với một pha đá phạt gián tiếp cực kỳ kỹ thuật, khiến thủ môn của Ipswich đứng chôn chân.

Phản kháng yếu ớt của Ipswich sau đó khiến họ không thể làm khó dễ M.U. Trong những phút cuối, đại diện giải Hạng Nhất còn phải vào lưới nhặt bóng thêm một lần nữa sau pha phối hợp của 2 cầu thủ vào thay người là Martial và Memphis Depay. Người lập công lại là Martial với một pha đệm lòng quen thuộc.

Chiến thắng dễ dàng cùng với việc những cái tên hay nhất trên hàng công đều đã nổ súng, Van Gaal có thể tạm yên tâm kết quả này sẽ giúp “Quỷ đỏ” chơi tự tin hơn trong những trận đấu tới.


Đội hình ra sân

M.U: De Gea; Valencia, Smalling (Jones 70’), Blind, Young; Schweinsteiger, Herrera, Mata (Martial 70’), Pereira, Rooney (Depay 81’); Fellaini.
Ipswich: Bialkowski; Emmanuel, Yorwerth, Malarczyk, Parr; Bru, Coke, Tabb (Toure 75’), Oar, McGoldrick (Sears 61’); Murphy (Pitman 61’).

BONGDAPLUS.VN

 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Khai mạc giải vô địch bóng chuyền tỉnh Hà Giang năm 2015

BHG- Sáng ngày 23.9, tại sân Xi măng (phường Nguyễn Trãi, TPHG), Sở Văn hóa, thể thao và du lịch đã tổ chức khai mạc giải vô địch bóng chuyền tỉnh năm 2015, thiết thực chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2015 – 2020. Đến dự có lãnh đạo SởVH, TT&DL; lãnh đạo một số cơ quan, ban, ngành của tỉnh.

23/09/2015
Vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh: Man City xả sạch stress

Những bức bối tích tụ sau 2 thất bại liên tiếp trước Juventus và West Ham đã được Man City xả bằng sạch lên đầu Sunderland, trong trận đấu mà HLV Manuel Pellegrini sử dụng đội hình mạnh nhất.

23/09/2015
Martial - Rooney, cuộc chuyển giao tất yếu

Hãy quên khái niệm tiền-đạo-Wayne-Rooney đi! Kể từ sau màn tỏa sáng ở trận thắng Southampton, Anthony Martial sẽ thay thế đàn anh Rooney lĩnh xướng hàng công Quỷ đỏ. Một cuộc chuyển giao hợp lý, tất yếu và đã được chờ đợi từ rất lâu.

22/09/2015
Southampton 2-3 M.U: Martial đưa Quỷ đỏ lên ngôi nhì

Southampton thực sự đã chơi hay hơn Man United trong những phút đầu trận. Tuy nhiên, niềm tin của đội chủ nhà cứ mờ dần rồi tắt hẳn trước ánh sáng tỏa ra từ tân binh Anthony Martial. Ngôi sao bị nghi ngờ về giá trị rốt cuộc đã chứng minh được tại sao anh đáng được tin tưởng.

21/09/2015