David Cook là "Thần tượng âm nhạc Mỹ" 2008

08:45, 28/05/2008

David Cook đăng quang American Idol lần thứ 7 trong tiếng vỗ tay vang dội của tất cả khán giả tại khán phòng Nhà hát Nokia, Los Angeles vào đêm thứ tư 21.5.


 
 David Cook mê hoặc khán giả với ca khúc "The World I Know"
Sau hơn bốn tháng ròng rã, cuối cùng cuộc thi tìm kiếm thần tượng âm nhạc Mỹ American Idol 2008 cũng tìm được gương mặt sáng giá của mình. Đó là chàng trai David Cook, một nhân viên quầy bar 25 tuổi. Trong đêm chung kết, Cook gây bất ngờ khi chọn trình diễn ca khúc alternative rock của ban nhạc Mỹ Collective Soul, The World I Know.

Trong suốt cuộc thi, Cook chinh phục khán giả với phong cách trình diễn mang đầy chất rock. Anh làm mới và thổi hồn vào các ca khúc pop kinh điển như Hello của Lionel Richie hay Billie Jean của Michael Jackson.

"Thần tượng âm nhạc Mỹ" năm nay chiến thắng với 12 triệu lượt bình chọn của khán giả qua tin nhắn và điện thoại. Cook đánh bại Archuleta, đối thủ của anh ở đêm chung kết. Archuleta biểu diễn bản Imagine.

Đêm chung kết American Idol năm nay được báo chí Mỹ ví von là cuộc so tài giữa hai chàng “David”: David Cook và David Archuleta (17 tuổi). Đêm diễn có sự góp mặt của nhiều nhân vật nổi tiếng trong lĩnh vực âm nhạc như George Michael, Donna Summer, Seal, Underwood và Bryan Adams.

Dưới đây là một số hình ảnh từ đêm chung kết American Idol tại Nhà hát Nokia, Los Angeles vào đêm thứ tư 21.5.


Sân khấu đêm diễn American Idol 2008


David Cook (đứng thứ 2 từ phải sang) vui sướng trong sự chúc mừng của các thí sinh tham gia cuộc thi năm nay - Ảnh: Reuters


Ban giám khảo American Idol 2008: Paula Abdul (trái), Randy Jackson (giữa) và Simon Cowell (phải) - Ảnh:
Reuters


Nam danh ca Seal (trái) và Syesha Mercado biểu diễn ca khúc Waiting for You  - Ảnh: Reuters


Thanh niên

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

ĐTVN ngày tập trung thứ 2: Anh Tuấn thay Huy Hoàng
Huy Hoàng đã rời trung tâm Thành Long vào lúc 8h sáng (27/5) trước buổi tập đầu tiên của đội, và sau buổi tập chiều kết thúc danh tính của người thế vai đã được tiết lộ là Anh Tuấn (Thể Công)...
28/05/2008
Paul & Joe và sự quyến rũ đặc biệt
Bạn sẽ thích những thiết kế của Paul & Joe! Bạn tin điều đó không? Hãy xem những thiết kế của họ dưới đây và chắc chắn, nếu đây là lần đầu tiên bạn biết đến thương hiệu này, bạn sẽ còn quay trở lại...
27/05/2008
Sân Vinh có thể bị ‘treo’ tới hết năm vì sự cố kinh hoàng
Trong cuộc họp dài tới 6 tiếng chiều 26.5, ban chỉ đạo V-League và ban kỷ luật VFF đã mổ xẻ toàn bộ vụ bạo loạn ở sân Vinh chiều tối chủ nhật. Theo đó, do để xảy ra hai vụ ẩu đả đổ máu liên tiếp chỉ trong hơn một tháng, sân nhà của đội SLNA có thể không được tổ chức trận nào cho tới hết năm.
27/05/2008
Vòng 18 V-League 2008: Hải Phòng mỏi gối ở Vinh?
Chiều 24/5, Hải Phòng đã tạm mất ngôi đầu bảng vào tay Thể Công, nhưng sau đó 1 ngày, họ có thể sẽ còn tụt lại xa hơn nữa nếu không vượt qua nổi bão táp ở thành Vinh.
26/05/2008