Công an tỉnh: Công bố Quyết định đặc xá

14:07, 31/08/2011

HGĐT- Thực hiện quyết định đặc xá tha tù trước thời hạn của Chủ tịch nước cho các phạm nhân đang chấp hành hình phạt tù tại các trại giam, trại tạm giam trên cả nước nhân ngày Quốc khánh 2/9/2011, sáng ngày 31.8, Trại tạm giam Công an tỉnh đã tổ chức Lễ công bố quyết định đặc xá cho các phạm nhân đủ điều kiện được hưởng đặc xá.


Đợt đặc xá, Trại tạm giam Công an tỉnh có 6 phạm nhân được đặc xá. Các phạm nhân được đặc xá khi trở về với gia đình, cộng đồng xã hội, khắc phục khó khăn, tích cực lao động để phát triển kinh tế, chấp hành tốt chủ chương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, hăng hái tham gia các hoạt động xã hội, phấn đấu trở thành những công dân lương thiện, có ích cho xã hội.

 

Nhân dịp này, Tòa án nhân dân tỉnh đã giảm thời hạn chấp hành hình phạt tù cho 18 phạm nhân đang lao động, cải tạo tại Trại tạm giam.


Nguyễn Lân

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Truy nã đặc biệt thủ phạm cướp tiệm vàng
Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an tỉnh Bắc Giang vừa ra quyết định truy nã đặc biệt đối với Lê Văn Luyện (sinh ngày 18/10/1993) về hành vi giết người, cướp tài sản theo điều 93 và 133 BLHS nước CHXHCN VN.
31/08/2011
Lực lượng kiểm lâm phát hiện trên 200 vụ vi phạm Luật bảo vệ và phát triển rừng.
HGĐT- Theo thống kê của Chi cục Kiểm lâm tỉnh, từ đầu năm đến nay, các hạt kiểm lâm trong tỉnh đã phát hiện được trên 200 vụ vi phạm Luật bảo vệ và phát triển rừng tại nhiều địa bàn.
30/08/2011
Chân dung hung thủ giết người man rợ, cướp tiệm vàng
Bằng các biện pháp nghiệp vụ, đến sáng 29-8, cơ quan Công an đã xác định được đối tượng gây ra vụ thảm án tại tiệm vàng Ngọc Bích là Lê Văn Luyện, 18 tuổi, trú tại xã Thanh Lâm (Lục Nam, Bắc Giang), một xã cách hiện trường gây án chỉ hơn 2 km.
30/08/2011
Bài học về công tác phòng ngừa cho các tiệm vàng
Điều quan trọng là phải hướng dẫn để những thao tác về báo động, thoát hiểm tại tiệm vàng trở thành ý thức phòng ngừa thường trực cho mỗi người trong gia đình, kể cả các cháu bé. Để khi sự việc xảy ra, họ không bị bất ngờ, cuống và ứng biến không đúng cách dẫn đến hậu quả nghiêm trọng.
30/08/2011