Agribank triển khai nhiệm vụ kinh doanh năm 2022

09:19, 20/02/2022

BHG - Ngày 19.2, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) chi nhánh tỉnh Hà Giang tổ chức hội nghị triển khai nhiệm vụ kinh doanh và hội nghị Đại biểu người lao động năm 2022. Dự có lãnh đạo Ngân hàng Agribank và các chi nhánh trực thuộc.

Lãnh đạo Ngân hàng Agribank chi nhánh tỉnh Hà Giang trao Giấy khen cho các đơn vị hoàn thành xuất sắc mục tiêu kinh doanh năm 2021.
Lãnh đạo Ngân hàng Agribank chi nhánh tỉnh Hà Giang trao Giấy khen cho các đơn vị hoàn thành xuất sắc mục tiêu kinh doanh năm 2021.

Vượt qua ảnh hưởng của dịch Covid – 19, Agribank chi nhánh tỉnh Hà Giang đã bám sát các giải pháp điều hành của Agribank, Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh Hà Giang theo hướng chủ động, linh hoạt, quyết liệt thực hiện các giải pháp tháo gỡ khó khăn, hỗ trợ khách hàng chịu ảnh hưởng của đại dịch Covid – 19 và thiên tai, dịch bệnh trên địa bàn. Qua đó, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, các chỉ tiêu cơ bản đạt và vượt kế hoạch, kết quả: Tổng nguồn vốn đạt 5.398 tỷ, đạt 97,5%; tiền gửi khách hàng cá nhân đạt 5.091 tỷ, tăng so với đầu năm 392 tỷ, tỷ lệ tăng 8,3%; tổng dư nợ nội tệ đạt 6.650 tỷ so với số khách hàng. Cho vay theo Nghị quyết 86 của HĐND tỉnh đạt 14,2 tỷ đồng, với 182 khách hàng; cho vay theo NQ 29 của HĐND tỉnh đạt 16,6 tỷ đồng với 55 khách hàng; Chương trình khởi nghiệp đạt 119,4 tỷ đồng với 233 khách hàng; thực hiện hỗ trợ cho 19.738 khách hàng chịu ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid - 19…

Toàn cảnh Hội nghị người lao động Ngân hàng Agribank chi nhánh tỉnh Hà Giang năm 2022.
Toàn cảnh Hội nghị người lao động Ngân hàng Agribank chi nhánh tỉnh Hà Giang năm 2022.

Với chủ đề “Đoàn kết, sáng tạo, đổi mới” Agribank đưa ra nhiệm vụ kinh doanh năm 2022 với các mục tiêu: Tổng nguồn vốn huy động tăng tối thiểu 11%; tổng dư nợ tăng tối thiểu 10%; dư nợ xấu nội bảng không tăng so với đầu năm; tổng doanh thu phí dịch vụ tăng 12%...

Nhằm tạo môi trường làm việc bình đẳng, thân thiện, hiệu quả giữa người lao động và người sử dụng lao động, Chi nhánh đã đảm bảo đầy đủ quyền và lợi ích hợp pháp của người lao động, tổ chức đối thoại định kỳ tại nơi làm việc nhằm công khai minh bạch những nội dung theo quy định, tạo điều kiện cho người lao động được tham gia ý kiến, phát huy các quyền của mình; thực hiện nâng lương cho 82 lao động đủ điều kiện; triển khai chương trình an sinh xã hội và công tác xã hội từ thiện với số tiền là 1,3 tỷ đồng; ủng hộ công tác phòng chống dịch Covid – 19 với số tiền là 66 triệu đồng; tiến hành khám bệnh định kỳ và chăm lo quyền lợi của người lao động…

Hội nghị tiến hành bầu Ban thanh tra nhân dân, phát động công tác thi đua năm 2022. Agribank tỉnh Hà Giang được Agribank tặng khen thưởng là đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và Tập thể lao động xuất sắc vững mạnh năm 2021; 17 tập thể, 83 cá nhân được nhận giấy khen của Agribank chi nhánh tỉnh Hà Giang vì hoàn thành mục tiêu kinh doanh năm 2021…

Tin, ảnh: Hoàng Yến


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Người dân Phong Quang vào vụ trồng Dưa hấu
​​​​​​​BHG - Với mong muốn góp phần nâng cao thu nhập cho người dân, những năm trở lại đây, xã Phong Quang (Vị Xuyên) đẩy mạnh chuyển đổi cây trồng kém hiệu quả sang trồng cây cho giá trị kinh tế cao. Trong đó, cây Dưa hấu được bà con tích cực triển khai thực hiện và nhân rộng. Qua đó, góp phần nâng cao thu nhập cho người nông dân.
18/02/2022
Đường từ thị trấn Tam Sơn đi thôn Thanh Long được nâng cấp
BHG - ​​​​​​​Sau nhiều năm xuống cấp nghiêm trọng, tuyến đường từ thị trấn Tam Sơn đi thôn Thanh Long, xã Thanh Vân (Quản Bạ) được đầu tư nâng cấp, mang niềm vui tới người dân thị trấn và các xã phía Bắc, biên giới huyện Quản Bạ.
17/02/2022
Nâng cao giá trị sản xuất nông nghiệp
BHG - Năm qua, dù đối mặt với không ít khó khăn do ảnh hưởng chung của dịch Covid-19, dịch bệnh trên cây trồng, vật nuôi diễn biến phức tạp; tuy nhiên dưới sự lãnh, chỉ đạo sát sao của cấp ủy, chính quyền các cấp cùng sự vào cuộc quyết liệt của ngành Nông nghiệp, kết quả sản xuất nông, lâm nghiệp năm 2021 cơ bản đạt và vượt chỉ tiêu giao. Kinh tế nông nghiệp của tỉnh ngày càng phát triển đa dạng, có quy mô, từng bước sản xuất theo chuỗi giá trị, nâng cao thu nhập cho người nông dân.
17/02/2022
Ngành Ngân hàng tháo gỡ khó khăn cho sản xuất, kinh doanh
BHG - Luôn đảm bảo các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid – 19, gắn với triển khai đầy đủ, kịp thời các chương trình, chính sách tín dụng của Thủ tướng Chính phủ, của địa phương và các giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp và người dân bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh, ngành Ngân hàng trên địa bàn tỉnh đang góp phần tích cực trong phục hồi, phát triển kinh tế tại địa phương.
17/02/2022