Triển khai hệ thống khai thuế qua mạng Internet cho các đơn vị Hành chính sự nghiệp.

16:04, 15/09/2015

BHG - Ngày 15.9, Cục Thuế Hà Giang tổ chức Hội nghị triển khai hệ thống khai thuế qua mạng Internet cho 42 đơn vị Hành chính sự nghiệp có kê khai các loại hồ sơ khai thuế, phí, lệ phí và tờ khai khác trên địa bàn thành phố Hà Giang. Tại hội nghị, các đại biểu đã nghe lãnh đạo phòng Kê khai & Kế toán thuế, lãnh đạo Phòng Tin học (Cục Thuế), đại diện Chi nhánh Viettel Hà Giang giới thiệu: Nội dung tổng quan của quy trình kê khai và nộp hồ sơ khai Thuế điện tử; Hướng dẫn thực hành việc khai Thuế điện tử trực tiếp trên máy tính; hướng dẫn sử dụng chữ ký số và các gói dịch vụ đi kèm…

           Hoàng Việt Cường


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Rau VietGap "loay hoay" tìm chỗ đứng trên thị trường

BHG - Rau an toàn (RAT) là rau trồng áp dụng theo thực hành nông nghiệp tốt tại Việt Nam (VietGap) đúng quy trình, đúng kỹ thuật nhằm hướng tới các loại thực phẩm sạch cho thị trường, chất lượng, đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng. Thế nhưng, hiện nay rau an toàn vẫn "loay hoay" đi tìm chỗ đứng trên thị trường thực phẩm dẫn đến việc nhân rộng diện tích và sản phẩm tiêu thụ rau nội tỉnh vẫn đang là vấn đề gây khó khăn đối với người trồng rau VietGap.

15/09/2015
Nhân rộng mô hình Tổ quản lý nước xã Lùng Tám

BHG - 20 nghìn đồng đến 120 nghìn đồng – đó là số tiền mỗi hộ dân thôn Mỏ Nhà Thấp, Lùng Tám Thấp xã Lùng Tám (Quản Bạ) đóng góp hàng năm để duy trì hoạt động Tổ quản lý công trình nước. Số tiền tuy nhỏ, nhưng hiệu quả mang lại rất lớn, công trình Nhà nước đầu tư được quản lý, vận hành chặt chẽ, phát huy công năng, người dân có trách nhiệm hơn khi sử dụng nước sạch... Cách làm này đang gợi mở nhiều vấn đề trong quản lý, sử dụng các công trình đầu tư công trên địa bàn tỉnh.

15/09/2015
Nữ Trưởng thôn hơn 40 năm "vác tù và hàng tổng"

BHG - Đó là cách gọi quen thuộc của nhiều người dân thôn Ba Luồng, xã Vĩnh Hảo (Bắc Quang) khi nói về cô Trần Thị Lý, một Trưởng thôn vừa giỏi việc nước, đảm việc nhà, nhiệt tình, trách nhiệm với công việc của thôn, của xã suốt hơn 40 năm qua. 

15/09/2015
Yên Minh, mùa hồng không hạt

BHG - Tháng 9 tới cũng là thời điểm bắt đầu mùa hồng không hạt ở Yên Minh. Tôi may mắn có dịp tham quan một số vườn hồng của người dân xã Na Khê – địa phương có diện tích hồng không hạt nhiều nhất huyện và là "cái nôi" phát triển loại cây ăn quả này ở Yên Minh.

15/09/2015