Công TNHH Toàn Năng khởi công khai thác mỏ quặng Mangan

11:11, 18/10/2011

HGĐT- Sáng 16.10, tại xã Nghĩa Thuận (Quản Bạ), Công TNHH Toàn Năng tổ chức Lễ khởi công khai thác mỏ quặng Mangan thôn Phín Lủng.


Dự án khai thác Mỏ quặng Mangan tại thôn Phín Lủng, xã Nghĩa Thuận (Quản Bạ) được UBND tỉnh Hà Giang cấp giấy phép khai thác cho Công TNHH Toàn Năng với trữ lượng mỏ khoảng 70.062 tấn, thời gian khai thác 12 năm.

Công TNHH Toàn Năng là doanh nghiệp thuộc tỉnh Hà Giang, hoạt động trong lĩnh vực thăm dò, khai thác và chế biến khoáng sản… Công ty có đội ngũ cán bộ, kỹ sư, công nhân có trình độ chuyên môn cao, các năm qua đã liên kết với một số doanh nghiệp trong tỉnh và nước bạn Trung Quốc về công nghệ khai thác tiên tiến để khai thác một số mỏ quặng trong tỉnh có hiệu quả, bảo đảm an toàn trong quá trình thi công và đem lại hiệu quả kinh tế cao.

Việc công ty được UBND tỉnh đồng ý cho khai thác Mỏ quặng Mangan tại xã Nghĩa Thuận thể hiện sự quan tâm của tỉnh đối với doanh nghiệp địa phương. Đồng thời thể hiện uy tín của công ty cả về quy mô lẫn hiệu quả sản xuất kinh doanh đối với chính quyền địa phương và nhân dân. Khi đi vào hoạt động công ty sẽ đóng góp hàng tỷ đồng cho ngân sách nhà nước và tạo công ăn việc làm cho hàng trăm lao động, góp phần xóa đói, giảm nghèo tại địa phương.


PHAN MẠNH

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Nỗ lực trong xây dựng cơ bản ở Quang Bình
HGĐT- TRONG LÚC NỀN KINH TẾ THẮT CHẶT, CẮT GIẢM CHI TIÊU CÔNG, CẮT GIẢM ĐẦU TƯ XÂY DỰNG CƠ BẢN, THẮT CHẶT TÍN DỤNG.. ĐÃ LÀM CHO KINH TẾ NHIỀU NƠI, NHIỀU CHỖ GẶP KHÔNG ÍT KHÓ KHĂN. TRONG LÚC KHÓ KHĂN ĐÓ QUANG BÌNH ĐÃ CÓ CÁCH LÀM RẤT ĐÁNG GHI NHẬN.
17/10/2011
Khai thác khoáng sản - một số vấn đề cần bàn
HGĐT- Một trong các tỉnh có nền kinh tế chậm phát triển, đời sống của nhân dân các dân tộc còn nhiều khó khăn. Xác định ngành công nghiệp khai thác, chế biến khoáng sản là một trong các ngành động lực phát triển mà tiềm năng sẵn có của địa phương là một số mỏ, điểm mỏ khoáng sản.
17/10/2011
Xây dựng nền sản xuất nông nghiệp bền vững ở Xín Mần
HGĐT - Thực hiện 14 mô hình, trong đó có mô hình "liên kết" theo Nghị quyết 80CP, mô hình tự nhân giống để thay đổi cơ cấu giống, bố trí lại mùa vụ... đã tạo cho nông nghiệp - nông dân - nông thôn huyện xín mần những đổi thay thực sự theo hướng bền vững.
14/10/2011
Phát huy truyền thống và vai trò của Ngân hàng Thương mại hàng đầu, góp phần vào sự phát triển của địa phương
HGĐT - Nhân kỷ niệm 20 năm tái lập tỉnh Hà Giang và cũng là quãng thời gian 20 năm phát triển của Ngân hàng NN&PTNT Hà Giang kể từ khi được tách lập từ Ngân hàng NN&PTNT Hà Tuyên năm 1991, P.V Báo Hà Giang có cuộc trao đổi với đồng chí Nguyễn Ngọc Hải, đại biểu Quốc hội khóa XIII, Giám đốc Ngân hàng NN&PTNT tỉnh về những thành tựu qua 20 năm trưởng thành và những
14/10/2011