Bế giảng lớp Trung cấp Lý luận chính trị B120

09:44, 27/01/2024

BHG - Chiều 26.1, Trường Chính trị tỉnh tổ chức Lễ bế giảng lớp Trung cấp Lý luận chính trị hệ không tập trung B120.

Lãnh đạo Trường Chính trị tỉnh trao bằng tốt nghiệp cho các học viên.
Lãnh đạo Trường Chính trị tỉnh trao bằng tốt nghiệp cho các học viên.

Lớp Trung cấp Lý luận chính trị hệ không tập trung B120 khai giảng ngày 20.6.2022 với tổng số 71 học viên thuộc các cơ quan, đơn vị trực thuộc Thành ủy Hà Giang và Huyện ủy Vị Xuyên. Trong thời gian học tập, các học viên đã được trang bị những kiến thức cơ bản về Chủ nghĩa Mác - Lê Nin, tư tưởng Hồ Chí Minh; lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; đường lối, chính sách của Đảng và Nhà nước Việt Nam; xây dựng Đảng; quản lý hành chính nhà nước… Từ đó, giúp các học viên nâng cao trình độ lý luận chính trị - quản lý nhà nước; nâng cao niềm tin vào sự nghiệp đổi mới của Đảng, có bản lĩnh chính trị, trình độ lý luận để áp dụng vào thực tiễn công việc của cơ quan, đơn vị công tác.

Tại Lễ bế giảng, lãnh đạo Trường Chính trị tỉnh trao Bằng tốt nghiệp cho 71 học viên của lớp B120 đã hoàn thành khóa học và khen thưởng 7 học viên đạt thành tích xuất sắc trong quá trình học tập và rèn luyện.

Tin, ảnh: Nguyễn Yếm


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Trường THPT Chuyên Hà Giang giành 20 giải tại Kỳ thi chọn học sinh giỏi Quốc gia năm học 2023 - 2024
BHG - Ngày 25.1, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã thông báo kết quả Kỳ thi chọn học sinh giỏi Quốc gia THPT năm học 2023 - 2024. Tỉnh Hà Giang có 20 thí sinh đoạt giải đều là học sinh của Trường THPT Chuyên tỉnh Hà Giang.
26/01/2024
Tăng cường phòng cháy, chữa cháy dịp cuối năm
BHG - Nhằm tăng cường công tác đảm bảo an toàn PCCC dịp cuối năm, lực lượng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (PCCC&CNCH) đã triển khai đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, đẩy mạnh tuyên truyền, vận động nhằm nâng cao ý thức phòng, chống cháy nổ, đồng thời tăng cường lực lượng xuống cơ sở trực tiếp kiểm tra, hướng dẫn và nhắc nhở các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp thực hiện tốt công tác PCCC.
25/01/2024
Rất cần sự chung tay giúp đỡ nạn nhân bom, mìn
BHG - Cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc đã lùi xa hơn 40 năm nhưng nỗi đau vẫn còn đó. Một thực tiễn cho thấy, ngay giữa thời bình nhưng vẫn có những nạn nhân bị mất đi một phần cơ thể, thậm trí mất đi tính mạng do bom, mìn. Những năm qua, Chi hội hỗ trợ khắc phục hậu quả bom, mìn tỉnh đã có nhiều cách làm sáng tạo trong việc huy động sự chung tay của toàn xã hội giúp đỡ cho các nạn nhân bom, mìn vươn lên trong cuộc sống.
25/01/2024
Đoàn Đại sứ quán hai nước Azerbaijan và Kazakhstan tại Việt Nam thăm và tặng quà tại huyện Bắc Mê
BHG - Sáng 25.1, Đoàn công tác của Đại sứ quán hai nước Azerbaijan và Kazakhstan tại Việt Nam do ngài Shovgi Menhdizada, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Azerbaijan tại Việt Nam làm trưởng đoàn, cùng ngài Kanat Tumysh, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Kazakhstan tại Việt Nam đã đến thăm và tặng quà tại Trường PTDT Bán trú Tiểu học Giáp Trung, huyện Bắc Mê. Cùng đi với đoàn có đồng chí Mao Quốc Toản, Phó Giám đốc Sở Ngoại vụ và lãnh đạo huyện Bắc Mê.
25/01/2024