Đoàn Đại sứ quán hai nước Azerbaijan và Kazakhstan tại Việt Nam thăm và tặng quà tại huyện Bắc Mê

15:36, 25/01/2024

BHG - Sáng 25.1, Đoàn công tác của Đại sứ quán hai nước Azerbaijan và Kazakhstan tại Việt Nam do ngài Shovgi Menhdizada, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Azerbaijan tại Việt Nam làm trưởng đoàn, cùng ngài Kanat Tumysh, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Kazakhstan tại Việt Nam đã đến thăm và tặng quà tại Trường PTDT Bán trú Tiểu học Giáp Trung, huyện Bắc Mê. Cùng đi với đoàn có đồng chí Mao Quốc Toản, Phó Giám đốc Sở Ngoại vụ và lãnh đạo huyện Bắc Mê.

Đoàn công tác tặng quà cho nhà trường.
Đoàn công tác tặng quà cho nhà trường.

Thăm Trường PTDT Bán trú Tiểu học Giáp Trung, đoàn công tác đã trao tặng cho nhà trường 2 chiếc ti vi 65 inch, 2 bộ máy tính và nhiều phần quà bánh, kẹo cho học sinh. Qua đó, gửi lời chúc sức khỏe và chúc mừng năm mới đến cán bộ, giáo viên, học sinh. Đồng thời sẽ tiếp tục có cơ hội kết nối, chia sẻ khó khăn với nhà trường qua nhiều chương trình, dự án hỗ trợ phát triển giáo dục trong thời gian tới.

Đại sứ quán hai nước Azerbaijan và Kazakhstan tại Việt Nam phát quà, chia bánh kẹo, chung vui với học sinh.
Đại sứ quán hai nước Azerbaijan và Kazakhstan tại Việt Nam phát quà, chia bánh kẹo, chung vui với học sinh.

Trường PTDT Bán trú Tiểu học Giáp Trung hiện có hơn 720 học sinh ở 12 điểm trường lẻ và 1 trường chính, trong đó có gần 500 học sinh bán trú. Mặc dù là xã đặc biệt khó khăn của huyện Bắc Mê, tuy nhiên trong những năm qua nhà trường đã nỗ lực, cố gắng trong công tác dạy và học; đảm bảo tốt các chế độ chăm sóc sức khỏe cho học sinh; tỷ lệ duy trì sỹ số học sinh hàng năm của trường luôn đạt 100%.

Tin, ảnh: Văn Long


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Tết nhân ái lan tỏa yêu thương
BHG - Nhằm chia sẻ, gắn kết cộng đồng và vận động nguồn lực chăm lo cho người nghèo vui Xuân, đón Tết, phong trào “Tết nhân ái” đang được các cấp Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) huyện Yên Minh tổ chức với nhiều hoạt động đa dạng, thiết thực.
25/01/2024
Rất cần sự chung tay giúp đỡ nạn nhân bom, mìn
BHG - Cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc đã lùi xa hơn 40 năm nhưng nỗi đau vẫn còn đó. Một thực tiễn cho thấy, ngay giữa thời bình nhưng vẫn có những nạn nhân bị mất đi một phần cơ thể, thậm trí mất đi tính mạng do bom, mìn. Những năm qua, Chi hội hỗ trợ khắc phục hậu quả bom, mìn tỉnh đã có nhiều cách làm sáng tạo trong việc huy động sự chung tay của toàn xã hội giúp đỡ cho các nạn nhân bom, mìn vươn lên trong cuộc sống.
25/01/2024
Chương trình “Xuân Biên phòng ấm lòng dân bản” tại xã Thanh Thủy
BHG - Chiều 24.1, Đồn Biên phòng Cửa khẩu Quốc tế Thanh Thủy (Vị Xuyên) tổ chức chương trình “Xuân Biên phòng ấm lòng dân bản”. Dự chương trình có lãnh đạo Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh; huyện Vị Xuyên và đại diện các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, nhà hảo tâm…
24/01/2024
Nhiều hoạt động thiết thực chăm lo Tết cho đoàn viên, người lao động
BHG - Chỉ còn gần 1 tháng nữa là đến Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, thời điểm này, các cấp Công đoàn trên địa bàn tỉnh đang tập trung triển khai nhiều hoạt động thiết thực nhằm chăm lo Tết cho đoàn viên, người lao động (ĐV, NLĐ), đặc biệt là những ĐV, NLĐ có hoàn cảnh khó khăn.
24/01/2024