Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới Hà Giang tạm ngừng hoạt động kiểm định

13:06, 13/03/2023

BHG - Sáng 13.3, tại Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới Hà Giang 23.01S (địa chỉ tổ 18, phường Nguyễn Trãi, T.p Hà Giang), phòng tiếp nhận hồ sơ, dây chuyền thực hiện công tác đăng kiểm đều đóng cửa, không hoạt động. Cửa chính của trung tâm được đóng và dán thông báo "Nghỉ kiểm định xe cơ giới từ thứ Hai (ngày 13.3.2023) đến khi có thông báo mới”.

Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới Hà Giang tạm ngừng kiểm định từ ngày 13.3.
Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới Hà Giang tạm ngừng kiểm định từ ngày 13.3.

Theo lãnh đạo Trung tâm, do một số vấn đề phát sinh trong hoạt động đăng kiểm nên Trung tâm đang tạm dừng hoạt động và vẫn chưa rõ thời gian hoạt động trở lại. Sự việc này khiến nhiều người dân có phương tiện ôtô lo lắng khi thời gian đăng kiểm của phương tiện đã đến hạn hoặc hết hạn. Ghi nhận vào sáng 13.3, do chưa nắm được thông tin trên, vẫn có nhiều chủ phương tiện mang ô tô đến để thực hiện đăng kiểm. Anh Quân (huyện Quản Bạ) cho biết: "Sáng nay, tôi xin nghỉ công việc xuống thành phố Hà Giang để đăng kiểm xe. Tôi đi từ 6 giờ nhưng đến nơi thì bất ngờ thấy thông báo Trung tâm tạm ngừng hoạt động, lại phải quay về". Còn anh Thông ở xã Hùng An, huyện Bắc Quang cũng dậy sớm lên thành phố Hà Giang đăng kiểm do phương tiện của gia đình đã quá hạn kiểm định ngày 9.3 vừa qua. Cách đây 4 ngày anh đến làm thủ tục đăng kiểm nhưng do quá tải nên phía Trung tâm không nhận hồ sơ. Anh Thông rất lo ngại về việc di chuyển trên đường khi phương tiện chưa được đăng kiểm.

Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới Hà Giang 23.01S là đơn vị trực thuộc Sở Giao thông Vận tải và hiện là Trung tâm đăng kiểm duy nhất trên địa bàn tỉnh. Trao đổi với phóng viên, lãnh đạo Sở GTVT cho biết: "Ban Giám đốc sở đã nhận được báo cáo của Trung tâm về việc tạm ngừng hoạt động để làm việc với lực lượng Công an liên quan đến một số nội dung trong hoạt động kiểm định xe cơ giới…"

Tin, ảnh: Thành Nhân


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Agribank dành 23,5 tỷ đồng tri ân khách hàng gửi tiền

BHG - Nhằm tri ân khách hàng nhân dịp 35 năm ngày thành lập Agribank, góp phần tăng lợi ích cho khách hàng gửi tiền, Agribank triển khai chương trình tiết kiệm dự thưởng “Trao gửi niềm tin - Hành trình gắn kết” với 39.166 giải thưởng, tổng giá trị lên tới 23,5 tỷ đồng, trong đó có giải đặc biệt lên đến 1 tỷ đồng. Khách hàng gửi tiền có thể tham gia chương trình tại tất cả các điểm giao dịch của Agribank trên toàn quốc.

13/03/2023
Khai mạc Liên hoan “Thanh thiếu nhi các dân tộc tỉnh Hà Giang”
BHG - Thiết thực lập thành tích chào mừng Kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26.3.1931-26.3.2023), sáng 12.3, tại Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh, Tỉnh đoàn tổ chức Khai mạc Liên hoan “Thanh thiếu nhi các dân tộc tỉnh Hà Giang năm 2023”. Dự có lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy, Sở Giáo dục & Đào tạo, Tỉnh đoàn và đông đảo các đoàn viên, thanh niên đến từ các huyện, thành phố.
12/03/2023
Quang Bình phát động phong trào thi đua “Dân vận khéo” năm 2023
BHG - Ngày 11.3, tại thôn Thượng Bình, xã Yên Thành, Ban Dân vận Huyện ủy Quang Bình tổ chức phát động phong trào thi đua “Dân vận khéo” làm đường giao thông nông thôn lập thành tích chào mừng 20 năm thành lập huyện Quang Bình (23.12.2003 - 23.12.2023). Dự có đồng chí Triệu Tài Phong, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Quang Bình cùng đông đảo cán bộ, công chức, viên chức các cơ quan, ban, ngành của huyện, cấp ủy, chính quyền địa phương và nhân dân thôn Thượng Bình. 
12/03/2023
Từ đêm 12/3, Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ mưa dông chuyển rét
Dự báo, do ảnh hưởng của không khí lạnh, từ chiều 12/3, khu vực vùng núi Bắc Bộ trời chuyển rét; ở Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa rào và rải rác có dông, từ đêm 12-13/3, trời rét. Trong mưa dông đề phòng lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.
12/03/2023