Hội chợ việc làm huyện Yên Minh năm 2023

12:23, 21/03/2023

BHG - Sáng 21.3, huyện Yên Minh tổ chức Hội chợ việc làm năm 2023. Hội chợ thu hút hơn 3.000 đoàn viên thanh niên và người trong độ tuổi lao động trên địa bàn huyện tham gia.

Đông đảo người lao động huyện Yên Minh tìm kiếm cơ hội việc làm tại hội chợ.
Đông đảo người lao động huyện Yên Minh tìm kiếm cơ hội việc làm tại hội chợ.

Hội chợ việc làm huyện Yên Minh năm 2023 có 30 gian hàng của các đơn vị doanh nghiệp đến từ các tỉnh như: Thái Nguyên, Hải Dương, Hải Phòng, Bắc Ninh, Quảng Ninh… 4 gian hàng của các ngân hàng trên địa bàn huyện và gian hàng của Bảo hiểm Xã hội huyện, Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh. Thông qua hội chợ việc làm sẽ tạo cơ hội cho người lao động trên địa bàn tìm kiếm được vị trí việc làm phù hợp để làm giàu cho bản thân, gia đình và xã hội, góp phần giảm nghèo tại địa phương.

Tin, ảnh: Mai Thức (Huyện Yên Minh)


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh Hà Giang tập huấn kiến thức an toàn phòng cháy, chữa cháy năm 2023
BHG - Ngân hàng Nhà nước (NHNN) chi nhánh tỉnh Hà Giang phối hợp phòng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PCCC và CNCH), Công an tỉnh vừa tổ chức tập huấn nghiệp vụ về công tác PCCC cho toàn thể cán bộ, công chức, người lao động trong chi nhánh.
20/03/2023
Giám sát chặt nguồn lây nhiễm virus Marburg
Ngày 20/3, Bộ Y tế đã có công văn về việc tăng cường giám sát phòng chống dịch do virus Marburg. Đây là bệnh truyền nhiễm đặc biệt nguy hiểm, tỷ lệ tử vong cao (50-88%). Bệnh được phân loại thuộc nhóm A trong luật Phòng chống bệnh truyền nhiễm của nước ta.

20/03/2023
Hạnh phúc cho mọi người, cùng lan tỏa tình yêu thương
BHG - Ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3 là biểu tượng cho sự cân bằng, hài hòa của vũ trụ, là một trong những chìa khóa để mang đến hạnh phúc. Tại tỉnh ta đã triển khai các hoạt động hưởng ứng Ngày Quốc tế Hạnh phúc hàng năm. Trong đó, nhiều cá nhân đã làm các việc thiện nguyện với mong muốn lan tỏa tình yêu thương đến với mọi người.
20/03/2023
Yên Minh xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực
BHG - Phong trào xây dựng trường học thân thiện, học sinh (HS) tích cực (phong trào) nhằm tạo điều kiện cho HS học tập, sinh hoạt trong môi trường giáo dục an toàn, lành mạnh, góp phần phát triển toàn diện về thể chất, tinh thần và trí tuệ. Phong trào này đã và đang tạo ra nhiều đổi thay tích cực, nâng cao chất lượng toàn diện cho giáo dục vùng cao Yên Minh.
20/03/2023