Cháy nhà dân tại phường Trần Phú, TP Hà Giang

18:11, 27/02/2023

BHG - Khoảng 9 giờ ngày 27.2, tại phường Trần Phú, TP Hà Giang đã xảy ra vụ cháy nhà dân.

Hiện trường vụ cháy
Hiện trường vụ cháy

Vụ cháy được xác định xảy ra tại hộ anh Long Văn Hạnh (SN 1995), trú tại tổ 12, phường Trần Phú, TP Hà Giang. Vào thời điểm trên, mọi người phát hiện ra khói lửa bốc lên từ trên gác xép tầng 2 của ngôi nhà, sau đó lan sang các vật dụng, ngọn lửa bùng cháy dữ dội thiêu rụi toàn bộ đồ đạc tại tầng 2 ngôi nhà.

Đám cháy thiêu rụi toàn bộ đồ đạc tại tầng 2 ngôi nhà
Đám cháy thiêu rụi toàn bộ đồ đạc tại tầng 2 ngôi nhà

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh đã điều 3 xe chữa cháy chuyên dụng cùng lực lượng xuống chữa cháy, sau hơn 20 phút ngọn lửa đã được khống chế và dập tắt, vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng tài sản thiệt hại khá lớn. Nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra làm rõ.

Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH, Công an tỉnh


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

“Lương y phải như từ mẫu”
BHG - Cách đây 68 năm, trong Thư gửi Hội nghị cán bộ y tế đăng trên Báo Nhân Dân, số 362, ngày 27.2.1955, Bác Hồ dành tình cảm tốt đẹp và thay mặt Đảng, Chính phủ trực tiếp giao nhiệm vụ cho ngành Y tế nước nhà: “Chính phủ phó thác cho các cô, các chú việc chữa bệnh tật và giữ sức khỏe cho đồng bào. Đó là một nhiệm vụ rất vẻ vang”.
27/02/2023
Bác sỹ Hoàng Thị Huyền hết lòng vì bệnh nhân nghèo
BHG - Đến Bệnh viện Đa khoa huyện Quang Bình vào các ngày thứ 2, 4, 6 hàng tuần, chúng ta dễ dàng bắt gặp hình ảnh các y, bác sỹ nơi đây ngoài việc khám, chữa bệnh còn dành thời gian phát quần áo, mì tôm, sữa, bánh miễn phí cho bệnh nhân và người nhà bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện. Nét mặt của người trao cũng như người nhận đều ánh lên niềm vui của tình thương yêu. Để có được niềm vui mỗi tuần là nhờ Bác sỹ Hoàng Thị Huyền, Phó Giám đốc Bệnh viện thường xuyên là “cầu nối” giữa những nhà hảo tâm với người bệnh có hoàn cảnh khó khăn.
27/02/2023
Nâng cao chất lượng phục vụ người bệnh
BHG - Thời gian qua, Bệnh viện Đa khoa khu vực (ĐKKV) Hoàng Su Phì đã trở thành địa chỉ tin cậy để nhân dân địa phương gửi gắm niềm tin trong công tác chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe nhờ việc chú trọng đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị và nâng cao trình độ chuyên môn cho đội ngũ y, bác sĩ, gắn với đổi mới tinh thần, thái độ phục vụ bệnh nhân.
27/02/2023
Bệnh viện E khám, chữa bệnh, phát thuốc miễn phí cho học sinh tiểu học Đường Âm
BHG - Ngày 25.2, Bệnh viện E (Hà Nội) tổ chức Chương trình “Kết nối yêu thương”, khám, chữa bệnh, phát thuốc miễn phí cho học sinh Trường Phổ thông dân tộc bán trú (DTBT) Tiểu học Đường Âm, xã Đường Âm (Bắc Mê).
26/02/2023